1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พลพล ตามหาแฟนพันธุ์เหมือน โหมโรงอัลบั้ม คนรักแฟน

พลพล ตามหาแฟนพันธุ์เหมือน โหมโรงอัลบั้ม คนรักแฟน

"พลพล พลกองเส็ง" ยืนยันตั้งใจสร้างสรรค์งานเพลงไพเราะเพื่อคนฟัง เตรียมออกอัลบั้มชุดที่ 6 "คนรักแฟน" แถมต้นสังกัด จีนี่ เรคคอร์ด เตรียมเปิดตัวสร้างความประทับใจให้แฟนเพลง ด้วยโครงการพิเศษตามหาแฟนพันธุ์เหมือน

สำหรับรายละเอียดของกิจกรรมนี้ คือการแข่งประกวดประชันความเหมือนพลพลมากถึงมากที่สุด ไม่ว่ารูปร่าง หน้าตา ท่าทาง ผู้ที่สนใจคิดว่าตัวเองมีความสามารถหรือเข้าข่ายความเหมือนพลพล ไม่ว่าด้านใดด้านหนึ่ง เชิญมากรอกใบสมัครด้วยตัวเอง พร้อมรูป 1 ใบขนาดโปสการ์ด ที่ชั้น 33 จีนี่ เรคคอร์ด ตึกจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ โดยจะแบ่งรอบคัดเลือกจากผู้สมัครทั้งหมดให้เหลือ 10 คน ในวันที่ 9 พฤษภาคม 49 เพื่อร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอเพลง "ใจเขาใจเรา" เพลงใหม่จากอัลบั้มล่าสุดของพลพล

นอกจากนี้ยังต้องเข้าไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ โดยใช้เกณฑ์ตัดสินจากความเหมือน ซึ่งผู้ที่เข้ารอบทั้ง 10 คนจะมีโจทย์เพิ่มเติม คือจะต้องลิปซิงค์ เพลงใจเขาใจเรา ในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 11 พฤษภาคม 49 ซึ่งจะคัดเลือกผู้ชนะเลิศ เหลือเพียง 3 ท่านเท่านั้น

พลพลได้ฝากความรู้สึกถึงโครงการนี้ว่า "รู้สึกดีใจครับที่จะมีงานเพลงมาฝากแฟนๆ เพลงอีกแล้ว ซึ่งอัลบั้มนี้ก็มีโหมโรงนิดหน่อย เพราะได้มีโอกาสครั้งแรกที่จะได้พบปะแฟนๆ ที่มีหน้าตา รูปร่างคล้ายผม ใครที่คิดว่าเหมือนผมก็เชิญมาร่วมสนุกกันครับ เพราะไม่แน่บางท่านอาจมีโอกาสแจ้งเกิดในวงการก็ได้

ที่แน่นอนแล้วคือ 10 ท่านที่เข้ารอบ จะได้ร่วมงานถ่ายทำในมิวสิกฯ ของผม และได้มาใกล้ชิดรู้จักกันแบบส่วนตัว ส่วนผู้ชนะ 3 ท่านสุดท้ายก็จะมีอะไรพิเศษๆ เพิ่มขึ้น ยังไงมาพบกันให้ได้นะครับ สำหรับคนที่คิดว่าเป็นแฟนพันธุ์เหมือนของพลพลครับ"

เปิดรับสมัครแล้วตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 9 พฤษภาคม นี้ เท่านั้น ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมโทร.0-2669-9193-5

ความคิดเห็น