1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แมว ชวน กบ ร่วมงานอัลบั้มเพลง แค็ตตาร็อก หมายเลข 7

แมว ชวน กบ ร่วมงานอัลบั้มเพลง แค็ตตาร็อก หมายเลข 7

หลังจากที่ทำเพลง ทุกอย่างเพื่อเธอ ให้กับละคร คดีเด็ดเหตุแห่งรัก จนเพลงดังไปทั่วแล้ว ก็ทำเอาแฟนเพลงคิดถึงและถามหาอัลบั้มเต็มของ "แมว - จิรศักดิ์ ปานพุ่ม" ซึ่งก็เป็นกำลังใจให้เขาเร่งทำงานเพลงอย่างจริงจัง ล่าสุดก็พร้อมแล้วสำหรับอัลบั้มใหม่ "Catarock No.7" (แค็ตตาร็อก หมายเลข 7) พร้อมกับส่งเพลงรัก "เพื่อเธอคนเดียว" คาดว่าคงจะทำให้แฟนเพลงซึ้งและประทับใจอีกเช่นเคย และแมวได้พูดถึงอัลบั้มนี้ให้ฟังด้วยว่า

"สำหรับชุดนี้ก็ใช้เวลาพอสมควรเลยล่ะครับ มีแฟนเพลงบอกมาเยอะเหมือนกันว่าไม่เห็นออกมาสักที เพราะเขาจะรู้ว่าผมทำงานอัลบั้มใหม่อยู่ ก็มีบางเพลงที่ทำแล้วลองเอาให้พวกเขาฟังดูว่าชอบมั้ยอะไรประมาณนี้ด้วย ตัวผมเองก็คิดเยอะด้วยว่าชุดนี้เราจะทำคอนเซ็ปต์เป็นอะไร ประมาณไหนดี เพราะอัลบั้มก่อนหน้านี้เป็นเรื่องของรักหลากหลายรูปแบบ ดนตรีก็จะเป็นร็อกแรงๆ มันๆ ชุดนี้ผมก็เลยอยากให้เป็นอะไรที่ฟังสบายขึ้น แต่ก็ยังเป็นร็อกอยู่

ตอนนี้ก็มีเพลงที่อยากให้ลองฟังกันก่อน คือ เพื่อเธอคนเดียว เพลงนี้ก็ได้ กบ - บิ๊กแอส มาเขียนเนื้อให้ ก็เป็นเพลงรักที่สุดยอดเลยล่ะครับ ใครที่กำลังท้อแท้สิ้นหวังอยู่ ผมว่าลองฟังเพลงนี้ดูนะครับ อาจรู้สึกมีพลังและกำลังใจขึ้นมาบ้างก็ได้ อยากฝากเพลงนี้ให้กับทุกคนฟังด้วย ฟังแล้วเป็นยังไงก็อย่าลืมบอกกันด้วยนะครับ สำหรับอัลบั้มเต็มพฤษภาคมนี้คงจะได้ฟังกันแน่นอนครับ"

ติดตามฟังเพลง เพื่อเธอคนเดียว ในอารมณ์หลงของ แมว - จิรศักดิ์ ปานพุ่ม และอีกหลากหลายอารมณ์หลงจากอัลบั้มใหม่ Catarock No.7 เร็วๆ นี้

ความคิดเห็น