1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ประกาศความยิ่งใหญ่กับ เอลตัน จอห์น ไลฟ์ อิน แบงคอก

ประกาศความยิ่งใหญ่กับ เอลตัน จอห์น ไลฟ์ อิน แบงคอก

หลังใช้เวลาทาบทามมาเกือบ 6 ปี ในที่สุด บ.บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ก็สมหวัง เมื่อ เซอร์เอลตัน จอห์น สุดยอดอัจฉริยะทางดนตรี ตกปากรับคำมาเปิดคอนเสิร์ต เอลตัน จอห์น ไลฟ์ อิน แบงคอก ครั้งแรกและอาจจะเป็นครั้งเดียวของประเทศไทย ในวันที่ 20 พ.ย. นี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

เพื่อประกาศความยิ่งใหญ่ เอลตัน ลงทุนขนทีมงาน 64 ชีวิต พร้อมเปียโนส่วนตัวหลังงามมาใช้ในคอนเสิร์ตให้สมราคาค่าตัวที่สูงลิ่วกว่า 40 ล้านบาท ส่งผลให้บัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้สูงตามไปด้วย เริ่มที่ 1,000 3,000 5,000 และ 7,000 บาท

นาย ไบรอัน แอล มาร์การ์ กรรมการผู้จัดการ บ.บีอีซี-เทโรฯ ได้เปิดใจว่า "บัตรครั้งนี้ เราถือว่าไม่แพงหรอก เพราะบรรดาประเทศที่เอลตันไปเปิดคอนเสิร์ต ถือว่าเมืองไทยบัตรขายถูกสุด ที่อังกฤษขายกัน 200 ปอนด์ หรือราว 13,000 บาท ของเราแค่ 7,000 เอง ทีแรกผมจะขาย 10,000 บาท แต่คุณประวิทย์ มาลีนนท์ ไม่ตกลง ผมว่าราคาบัตรเท่าไหร่ คนดูก็คุ้ม เพราะเอลตันเป็นศิลปินระดับโลกที่ไม่เคยมาทัวร์เอเชียเลย นี่คือครั้งแรก ที่มาแค่ 3 ประเทศ คือฮ่องกง สิงคโปร์ และไทย หลังจากที่เราติดต่อมา 5-6 ปี เรามั่นใจว่าบัตรขายหมดแน่นอน ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตปิดท้ายปีของเราเลย

สำหรับค่าตัวของเอลตัน สูงมากครับ คือกว่า 40 ล้านบาทโดยโชว์ครั้งนี้เขาขนทีมงานมาเอง 64 คน เปียโนส่วนตัวมาด้วย ส่วนเราดูเรื่องของเวที เอลตันจะเดินทางมาในวันที่ 19 พ.ย. และขอเฮลิคอปเตอร์เพื่อเดินทางไปอิมแพค อารีน่า แต่เรากำลังเจรจาอยู่ เพราะคิดว่าช่วงนี้ฝนตกหนัก คงไม่ปลอดภัยนัก"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง