1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แท่ง เผยอัลบั้ม 2 พบรัก สนุกสุดๆ กับ โสด (เฉพาะคืนนี้)

แท่ง เผยอัลบั้ม 2 พบรัก สนุกสุดๆ กับ โสด (เฉพาะคืนนี้)

"พลพรรครักเอย" 5 หนุ่มกลุ่มดนตรี ประกอบด้วย "แท่ง - ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง" (ร้องนำ) "หนุ่ม - คงกะพัน แสงสุริยะ" (กีต้าร์) "บีท - เรวัตร เหลืองตระกูล" (กีต้าร์ลีด) "กลาง - ณัฐพล สุนทราณู" (เบส) และ "เปี๊ยก - อนุ สวัสดี" (กลอง) หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับงานเพลงชุดแรก "พักรบ" และทัวร์คอนเสิร์ตมาแล้วกว่า 130 งาน พลพรรครักเอย ก็กลับมุ่งมั่นเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาสร้างสรรค์ทำอัลบั้มใหม่ของพวกเขา พร้อมตั้งชื่ออัลบั้มจากใจว่า "พบรัก" และส่งเพลงใหม่ "โสด (เฉพาะคืนนี้)" โดย แท่ง เผยถึงอัลบั้มนี้ว่า

"ที่ผ่านมาพวกเราก็สนุกสนานกันมากเลยครับ ไปทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศไทยกันมาประมาณ 130 คอนเสิร์ตได้ขอบอกว่ามีความสุขมากๆ เห็นคนร้องเพลงและสนุกกันเต็มที่กับเพลงที่พวกเราร้อง เป็นภาพที่ประทับใจอย่างบอกไม่ถูก ซึ่งคือสิ่งที่พวกเรา พลพรรครักเอย ฝันเอาไว้ก่อนที่จะมาออกอัลบั้ม พักรบ ตลอดเวลา

และทุกที่ที่พวกเราไปเล่นคอนเสิร์ต ก็จะหาข้อมูลเก็บไว้ด้วยว่าเพลงแบบไหนอิน แบบไหนเอ้าท์ และก็จะถามแฟนๆ ด้วยว่าชอบเพลงแบบไหน ยังไง เพื่อเอามาทำงานชุด 2 ซึ่งตอนนี้ก็อัดเสียงเสร็จไปเรียบร้อยแล้ว มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกฟังเลยครับ ทั้ง 3 ช่าสนุกสนาน หรือจิ๊กโก๋อกหัก ก็มีให้ฟังกันนะครับ และขอแนะนำเพลงนี้เลยครับ โสด (เฉพาะคืนนี้) เพลงสนุกๆ อารมณ์กวนๆ ซึ่งพวกเราจัดส่งไปให้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้ว อย่าลืมขอฟังกันนะครับ หวังว่าจะโดนใจคนโสดนะครับ

พบกับอัลบั้มชุดที่ 2 ของพวกเรา พบรัก ที่พวกเราพลพรรครักเอยทุกคนร่วมแรงร่วมใจและก็ตั้งใจทำมากๆ ก็หวังว่าจะถูกอกถูกใจกัน แล้ว พบรัก กันนะครับ 27 ตุลาคม นี้ ทุกร้านเทปทั่วประเทศ ส่วนใครที่รอจะร้องเพลงของพวกเราก็อดใจรอกันอีกนิด เพราะวีซีดีคาราโอเกะออกวางแผง 31 ตุลาคม ครับ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง