1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เผยโฉม 2 หนุ่ม เอก และ ก้อง เจ้าของเพลง Seven Days

เผยโฉม 2 หนุ่ม เอก และ ก้อง เจ้าของเพลง Seven Days

"Get II Gether" (เก็ต ทู เกเธอร์) การรวมตัวของสองคนดนตรี "เอก - กิตติ์กวิน ตานะโก" และ "ก้อง - นิติ ภูวนไท" ด้วยความที่ต่างมีใจรักด้านการร้องเพลง งานเพลงของพวกเขาเริ่มต้นขึ้นเมื่อทั้งคู่ได้พบกับ "เอ - จิตรกร มงคลธรรม" อดีตสมาชิกวง "เอ็กซ์แอล สเต็ป" ที่ผันตัวมาทำงานโปรดิวเซอร์ให้กับหลายๆ อัลบั้ม เช่น "เทิร์น ออน" และ "วิทย์ - พชรพล จันทร์เที่ยง" เป็นต้น และเป็นเจ้าของค่ายเพลงของตนเองด้วย ชื่อว่า ยูนิก เรกคอร์ดส ทำให้ทั้ง 2 หนุ่ม เป็นศิลปินกลุ่มล่าสุดของ ยูนิก เรกคอร์ดส

สำหรับซิงเกิ้ลแรกจากเสียงของทั้งคู่ที่ร้องด้วยกัน "Seven Days" (เซเว่น เดย์) เป็นเพลงช้าซึ้งมีกลิ่นอายอาร์แอนด์บี เนื้อหาของเพลงพูดถึงความรัก ที่ทำให้เราอยากอยู่ข้างคนที่เรารักตลอดเวลา ถึงอาทิตย์หนึ่งจะมี 7 วันยังไม่พอ นอกเหนือจากเนื้อหากับดนตรีที่เพราะฟังสบายแล้ว ความเด่นของอยู่ที่วิธีการร้อง ซึ่งจะเป็นการร้องด้วยกัน และมีลูกเล่นในการประสานเสียงที่มีเสน่ห์ ทำให้เพลงนี้ติดใจคนฟังเพลงมากขึ้นเรื่อยๆ โดย เอก และ ก้อง กล่าวว่า

"ดีใจมาก และก็ปลื้มมากที่เพลงแรกของพวกเราได้รับฟีดแบ็กที่ดีมาก ถือเป็นกำลังใจและก็ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการทำเพลงที่สอง ที่สาม และทำอัลบั้มเต็ม ซึ่งแนวเพลงของ Get II Gether ก็คงจะเป็นป๊อปอาร์แอนด์บีที่จะเน้นการร้องด้วยกันในเพลง ซึ่งก็จะมีลูกเล่นในการประสานเสียง แต่ละเพลงแตกต่างกันไปครับ ก็พยายามใช้วิชาความรู้ด้านการร้องที่ได้เรียนมา มาทำงานให้ดีที่สุด ขอกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ"

และล่าสุดสำหรับช่วงวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง Get II Gether ก็ขอฝากซิงเกิ้ลที่สอง "รู้เพียงแค่...ฉันรักเธอ" ซึ่งมี "เนส - ธนดล นิลนพรัตน์" ดีเจและพิธีกรหน้าใสมาร่วมร้องในเพลงด้วย ความโดดเด่นอยู่ที่การใช้เสียงใหม่ๆ ที่ให้ความรู้สึกหวานซึ้ง ตามเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงความสวยงามของความรัก เพื่อต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึงนี้

ความคิดเห็น