1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เปิดแล้วแฟนคลับสำหรับแฟนเพลง โน้ต - ตูน

เปิดแล้วแฟนคลับสำหรับแฟนเพลง โน้ต - ตูน

จากเสียงเรียกร้องที่มีเข้ามาอย่างมากมายของบรรดาแฟนเพลง ที่มีต่อนักร้องดูโอ โน้ต - ตูน ทำให้ทางต้นสังกัด โซนี่ มิวสิค ตั้งแฟนคลับของโน้ต - ตูน ผ่านทางเว็บไซต์ www.notetoon.com ซึ่งได้เปิดให้บริการแฟนเพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โซนี่ มิวสิค บอกข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของสองสาวคู่ดูโอ โน้ต - ตูน ได้มีการเปิดตัว โน้ต-ตูนแฟนคลับ ขึ้น เพื่อให้แฟนเพลงของโน้ต-ตูนได้มีโอกาสรับส่งข่าวสาร และทำกิจกรรมร่วมกัน รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิเช่น รับทราบข่าวความเคลื่อนไหวของโน้ต-ตูนก่อนใคร, การ์ดวันเกิดจากโน้ต-ตูน, ร่วมเล่นเกมส์ หรือพบปะสังสรรค์ในแบบ Meet & Greet, โน้ต-ตูนตอบปัญหาสารพัน เป็นต้น

ทั้งนี้แฟนๆ ของโน้ต-ตูน สามารถสมัครเป็นแฟนคลับได้ทางเว็บไซต์ www.notetoon.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่เกิดขึ้นมาจากแรงบันดาลใจของเพื่อนนักศึกษากลุ่มหนึ่ง ที่มีความรักและความชื่นชมในตัวโน้ต-ตูน ซึ่งประกอบด้วย เอ็กซ์ กร ออย เบญ และ ปอม เพื่อนๆ ทีมงานกลุ่มนี้ แสดงความในใจว่าชอบ โน้ต - ตูน เพราะเป็นนักร้องที่เป็นตัวอย่างที่ดีของวัยรุ่น ถึงแม้จะมีชื่อเสียงแล้ว และมีงานต่างๆ ที่ต้องทำมากมาย แต่ก็ไม่เคยทิ้งการเรียน รวมทั้งบุคลิกที่สดใสน่ารัก เป็นกันเองกับแฟนๆ ทั้งหมดจึงได้คิดทำเว็บไซต์ www.notetoon.com ขึ้นมา

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง