1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พั้นช์ ขำน้ำตาเล็ด จูงมือ โก๊ะตี๋ วางแผนลบลายหนุ่มเจ้าชู้

พั้นช์ ขำน้ำตาเล็ด จูงมือ โก๊ะตี๋ วางแผนลบลายหนุ่มเจ้าชู้

กะจะฟาดฟันหนุ่มๆ เจ้าชู้ทั้งหลายให้สิ้นลาย นักร้องสาวตากลม "พั้นช์ - วรกาญจน์ โรจนวัชร" จึงลงทุนจูงมือตลกหนุ่ม "โก๊ะตี๋ อารามบอย" ที่โดดมารับมาบทเทวดาจอมโก๊ะคู่หูของ พั้นช์ ตามไล่ล่าลงโทษหนุ่มหลายใจทั้งหลายที่ชอบสักแต่สาบานรักสาวไปวันๆ ในมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่แนวสนุกฮาๆ เพลง "สาบานส่งๆ" จากอัลบั้ม "นักร้องเปื้อนฝุ่น" แต่แผนจะสำเร็จไปตามแรงสาปส่งของ โก๊ะตี๋ กับ พั้นช์ หรือเปล่า ต้องไปตามดู

วันแรก พั้นช์ ถ่ายเส้นร้องคู่เทวดา โก๊ะตี๋ ที่ออกมาเต้นเริงร่าข้างๆ ทำเอา พั้นช์ ถึงกับขำก๊ากจนขากรรไกรแทบค้าง แต่พอ พั้นช์ และ โก๊ะตี๋ แอบไปช่วยกันดึงกล่องไม้ขนาดยักษ์ขึ้น เพื่อลอบตัดเชือกทิ้งบอมบ์ใส่พระเอกที่เดินมากับสาวอื่นนี่น่ะซิ ทำไปทำมาดั๊นกลับพลาดเป้าตกมาทับร่างโก๊ะตี๋ซะเอง

ก่อนถ่ายจังหวะจะปล่อยกล่องลง โก๊ะตี๋มีสีหน้าขาวซีดเพราะเสียวสันหลังขณะนอนคว่ำรอที่พื้น พอทับจริงผิดตำแหน่งไปนิ๊ด กล่องเลยหนีบเนื้อโก๊ะจนเลือดซิบๆ ไปทีเดียว แผนแรกคว่ำไม่เป็นท่า แผนสองเทวดาโก๊ะเลยวางแผนผีหลอกพระเอกกับสาวในรถซะเลย แต่ดั๊นหลอกจนเคลิ้มเลยโดน พั้นช์ หวดหมัดต่อยโก๊ะจนหน้าเขียวเข้าให้

ส่วนวันที่สองปักหลักถ่ายที่สวนสันติชัยปราการ ถ.พระอาทิตย์ เริ่มแผนสามจู่ๆ โก๊ะตี๋ก็คว้าปืนออกมาดักรอพระเอกกับสาวเดินผ่านมา แต่กลับเดินไม่ดูตาม้าตาเรือไปชนเสาไฟเข้าอย่างจังจนร่างกองกับพื้น พั้นช์ เห็นลีลาหน้าตา โก๊ะตี๋ จนขำจนตัวงอตลอด จนไปที่ร้านอาหาร โก๊ะตี๋ กระดี๊กระด๊ากับฉากนี้ที่ได้เดินเข้าไปนั่งกอดคอสาวของพระเอกกลางร้าน "แหมรอซีนนี้มาทั้งวัน" (หัวเราะ) ฉากต่อมา โก๊ะตี๋ กับ พั้นช์ ไปดักรอเอาท่อนไม้ตีพระเอก แต่ดั๊นพลาดไปฟาดโดนสาวจน โก๊ะตี๋ ต้องวิ่งหน้าตั้งเผ่นแน่บไปทีเดียว

พั้นช์ เผยว่า "เป็นการถ่ายทำที่สนุกมากค่ะ เพราะมีการคิดมุขกันสดๆ กันด้วย ตลกดีค่ะ พี่โก๊ะตี๋เป็นคนเก่ง ความตั้งใจและมีสปิริตในการทำงานสูงมาก ช่วยแนะนำการแสดงให้ด้วย มีคิดมุขสดๆ ให้พั้นช์เล่น แล้วก็แสดงให้ดูก่อนว่าจะเล่นอารมณ์ยังไง ทำให้มีเสียงหัวเราะตลอดเวลา ก็ค่อนข้างยากสำหรับพั้นช์ที่ต้องมาเล่นแบบคอมเมดี้ กว่าจะทำได้ก็หลายเทกเหมือนกัน เพราะเล่นไปก็อดขำไม่ได้ จนน้ำตาไหลเลยค่ะ ยิ่งพี่โก๊ะตี๋คอยปล่อยมุขตลอดเวลา ทำให้พั้นช์ยิ่งเล่นไม่ออก แต่พี่เค้าก็เป็นคนช่วยให้ทุกอย่างผ่านไปได้ทำให้การทำงานเร็วขึ้นด้วยค่ะ ยังไงอย่าลืมติดตามชมมิวสิกเพลง สาบานส่งๆ นะคะ รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ"

ความคิดเห็น