1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หนุ่ม โมทย์ แต่งเพลงซึ้ง รักนิรันดร์ ตอบแทนพระคุณแม่

หนุ่ม โมทย์ แต่งเพลงซึ้ง รักนิรันดร์ ตอบแทนพระคุณแม่

มาแรงแซงโค้งทีเดียวกับ "แค่คนอีกคน" เพลงประกอบละครเรื่อง "อภิมหึมามหาเศรษฐี" จากอัลบั้ม "ขอให้รักบังเกิด" ของหนุ่มเสียงดี "โมทย์ - ปราโมทย์ วิเลปะนะ" จนกลายเป็นเพลงม้ามืดดังเปรี้ยงปร้าง ล่าสุด โมทย์ ส่ง "รักนิรันดร์" อีกหนึ่งเพลงรักในมุมมองของ โมทย์ ที่มีต่อคุณแม่มาฝากแฟนๆ ด้วย

คนสนิทของ โมทย์ ได้นำเรื่องน่ารักๆ ของทั้งคู่มาเล่าให้ฟังว่าด้วยความที่ โมทย์ มักจะแต่งเพลงได้ทุกๆ ที่ แม่ของเขาก็เลยเย็บกระเป๋าใบเล็กๆ ไว้ข้างขากางเกงทุกตัวให้ โมทย์ เหน็บปากกาและกระดาษ เผื่อไว้สำหรับให้ โมทย์ แต่งเพลงนั่นเอง ซึ่ง โมทย์ ก็แต่งเองทั้งเนื้อร้องและทำนองเพลง รักนิรันดร์ เพื่อมอบให้คุณแม่ของ โมทย์ และลูกๆ ทุกคนที่รักแม่ได้ซาบซึ้งกันทั่วหน้า ซึ่ง โมทย์ เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังเพิ่มเติมด้วยว่า

"เกินความคาดหมายจริงๆ ครับ สำหรับกระแสตอบรับจากแฟนเพลง โดยเฉพาะเพลง แค่คนอีกคน ซึ่งผมยังมีเพลงใหม่มาฝากอีกหนึ่งเพลง ชื่อเพลง รักนิรันดร์ เป็นเพลงที่เข้ากับช่วงเทศกาลวันแม่ที่ใกล้จะถึงนี้ ซึ่งผมแต่งเองกับมือ เป็นเพลงความหมายดีๆ ที่แต่งให้คุณแม่ คือผมอยากจะบอกให้ทุกๆ คนรักคนที่รักคุณมากที่สุด ผมรู้สึกว่าคนส่วนใหญ่มักจะมองไปแต่ข้างหน้า แล้วยิ้มให้กับทุกๆ ความสำเร็จของคุณ จนลืมหันกลับไปมองใครบางคนที่คอยเป็นห่วงเป็นใย และดูแลคุณมาตลอดชีวิต รอยยิ้มของคุณแม่เรานี่แหละครับที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และถือเป็นความสำเร็จที่แท้จริงของลูกๆ ทุกคน ผมขอฝากเพลง รักนิรันดร์ ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น