1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฝ้าย ควงคู่ พี ถ่ายทอดบทเพลงเข้าถึงความรู้สึกคนเหงา

ฝ้าย ควงคู่ พี ถ่ายทอดบทเพลงเข้าถึงความรู้สึกคนเหงา

หลังจากปล่อยเพลงโดนใจคนฟังหลายๆ คน ล่าสุด 2 นักร้องเสียงคุณภาพอย่าง "ณัฐหทัย แสงเพชร" หรือที่ทุกคนเรียกกันว่า "ฝ้าย แอมฟายน์" ได้ควงคู่มากับหนุ่ม "พี - พีรกิตติ์ ศิริวัฒนกูล" นักร้องนำวง "โซลเอาท์" เจ้าของเพลง "คนๆ นี้จะไม่ไปจากเธอ" มาร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงในโครงการพิเศษ "Lonely Season" ภายใต้การดูแลของค่ายเมโลดีก้า บริษัทในเครืออาร์เอส เปิดตัวด้วยเพลงแรก "เหตุผลที่ทนเหงา" ที่ได้สาว ฝ้าย มาเป็นผู้ถ่ายทอดน้ำเสียงเหงาๆ ให้ฟัง เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ให้เจ้าของบทเพลงมาเล่าให้ฟังดีกว่า

"สำหรับอัลบั้ม Lonely Season เป็นโปรเจกต์พิเศษ ที่ ฝ้าย ได้ร่วมงานกับ พี่พี นักร้องนำวง โซลเอาท์ ซึ่งแนวเพลงในอัลบั้มนี้ จะเป็นเพลงฟังสบายๆ เหมาะกับคนที่กำลังเหงา เพราะ ฝ้าย มองว่ามนุษย์ทุกคน ต้องมีความเหงา แต่ไม่เคยเข้าใจกับคำๆ นี้ จนกว่าที่เราจะได้อยู่คนเดียว นั่นแหละ คุณจะเข้าใจว่าความเหงาอย่างสุดซึ้ง

เพลงเปิดตัวเพลงแรก เหตุผลที่ทนเหงา แค่ได้ยินชื่อเพลงก็จี๊ดแล้วค่ะ สำหรับเพลงนี้ ฝ้าย คิดว่าน่าจะไปกระทบอารมณ์คนที่มีคนรัก แต่ต้องอยู่ไกลกัน และกำลังรู้สึกเหงา อยู่ก็ได้ สุดท้าย ฝ้าย และ พี่พี ขอฝากโปรเจกต์พิเศษนี้ด้วยนะคะ โปรเจกต์ที่จะเข้าใจถึงความรู้สึกของทุกคนได้มากที่สุด และเรามาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ความเหงาไปด้วยกันทุกคนนะคะ" ฝ่าย กล่าว

ชมมิวสิกวิดีโอเพลง เหตุผลที่ทนเหงา ได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส พร้อมติดตามอัลบั้ม Lonely Season ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2550

ความคิดเห็น