1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เจมส์ ถ่ายปกอัลบั้ม เตรียมออกผลงานแรกชายคาแกรมมี่

เจมส์ ถ่ายปกอัลบั้ม เตรียมออกผลงานแรกชายคาแกรมมี่

หลายคนที่ตั้งหน้าตั้งตารอผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ของ "เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" ก็เตรียมเฮได้แล้ว เพราะข่าวล่าสุดสดๆ ร้อนๆ ส่งตรงจากต้นสังกัดย่านอโศก เผยว่าหนุ่ม เจมส์ ได้ลงมือถ่ายทำปกอัลบั้มใหม่อัลบั้มแรกกับจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เป็นที่เรียบร้อย แว่วว่างานนี้หนุ่มเจมส์เตรียมความพร้อมร่างกายเต็มที่ไม่ให้เสียชื่อศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย สำหรับจะพร้อมแค่ไหนไปฟังเจ้าตัวเองเลยดีกว่า

"พร้อมแล้วครับ ลงมือถ่ายทำปกเสร็จแล้วด้วย ใช้เวลาถ่ายทำกันถึงสองวันเต็มๆ เลยครับ คือวันแรกเป็นเอาต์ดอร์นอกสถานที่ โดยเดินทางยกกองไปถ่ายทำกันถึงจังหวัดชลบุรีทีเดียว ท่ามกลางภูเขาหินกับแสงแดดร้อนระอุและลมพัดแรงตลอดเวลา ลงมือลุยกันตั้งแต่เช้าจรดค่ำเลย เพราะตั้งแต่ออกอัลบั้มมามักถ่ายปกในสตูดิโอ ชุดนี้ เจมส์ เลยอยากสร้างความแตกต่างในการทำงาน อยากให้เป็น เจมส์ ในวันนี้ที่สุด และเพื่อให้ได้ภาพสวยๆ มาฝากแฟนเพลงให้คุ้มกับการรอคอย สบายมากครับ สนุกดีด้วย

ส่วนอีกวันหนึ่งก็จะเป็นการถ่ายทำในสตูดิโอแถวๆ เลียบทางด่วนรามอินทรา ก็ใช้เวลาตั้งแต่ช่วงสายไปจนถึงมืดอีกเช่นกัน ภาพที่ถ่ายจะเป็นมูฟเมนต์และฟิลลิ่งที่แตกต่างจากที่เคยทำๆ มา อยากมอบให้เป็นของขวัญกับแฟนเพลงด้วยความตั้งใจเต็มร้อยตั้งแต่เริ่มคิดงาน การถ่ายทำปกอัลบั้มไปจนถึงทุกขั้นตอนของการทำงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่นี้ โดยตอนนี้ก็เริ่มเข้าห้องอัดไปแล้วกว่า 80% เสร็จไปหลายเพลงแล้วล่ะครับ อีกไม่นานได้ฟังกันแน่ๆ ไม่เกินเดือนแห่งความรักนี้แน่นอนครับ แล้วเจอกัน คิดถึงคุณทุกคน ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น