1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปล่อย ฟอร์เวิร์ด แทนความรู้สึกดีๆ จากศิลปิน กามิกาเซ่

ปล่อย ฟอร์เวิร์ด แทนความรู้สึกดีๆ จากศิลปิน กามิกาเซ่

ถือได้ว่าประสบความสำเร็จไม่น้อย สำหรับค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ซึ่งหลังจากปล่อยเพลง "รักฉันเรียกว่าเธอ" เพลงพิเศษที่รวมอยู่ในอัลบั้ม "กามิกาเซ่ ฟอร์เวิร์ด ทู ยู" (Kamikaze Forward To U) ออกมาจนเป็นที่นิยมไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดทั้ง 22 ศิลปินยังมีอีกหนึ่งเพลงพิเศษ "ฟอร์เวิร์ด" (Forward) ที่รวมอยู่ในอัลบั้มเดียวกัน มาเอาใจแฟนๆ อย่างต่อเนื่องอีกด้วย จะเป็นยังไงนั้น งานนี้ "โฟร์ - ศกลรัตน์ วรอุไร" และ "มด - ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์" เป็นตัวแทนมาเล่าให้ฟังกัน

"ก่อนอื่น โฟร์ และ มด ก็ขอเป็นตัวแทนน้องๆ ชาว กามิกาเซ่ มาขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คนเลยนะคะ ที่ชอบเพลงของพวกเราในอัลบั้มนี้ และตอนนี้นอกจากเพลง รักฉันเรียกว่าเธอ แล้ว พวกเรายังมีอีกหนึ่งเพลงชื่อว่า ฟอร์เวิร์ด ออกมาให้เพื่อนๆ ได้ลองฟังดูกัน ซึ่งเพลงนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเพลง ที่มีเนื้อหาน่ารักๆ ที่จะแทนความรู้สึกดีๆ ของพวกเราทั้ง 22 คน และอยากจะฟอร์เวิร์ดความรักของพวกเราออกไปให้เพื่อนๆ ซึ่งพวกเราก็รู้สึกดีใจที่ทุกคนชอบ และถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากจะส่งความรู้สึกดีๆ ให้ใคร ก็สามารถใช้เพลงนี้ฟอร์เวิร์ดไปให้คนๆ นั้นได้นะคะ

สำหรับมิวสิกฯ เพลงนี้ก็มีให้ชมกันแล้ว ซึ่งตอนที่ถ่ายทำก็สนุกมากๆ จะเป็นการเจาะถ่ายทีละกลุ่มศิลปิน อยากให้ลองไปติดตามดูกัน แล้วจะเห็นว่าพวกเราแต่ละคน ก็จะมีวิธีส่งต่อความรักในแบบฉบับของตัวเอง จะเป็นยังไงนั้น อย่าลืมไปหาชมกันนะคะ"

ความคิดเห็น