1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โบ ส่ง 2 เพลงโดนใจ เปิดตัวอัลบั้ม Beau My Inspiration

โบ ส่ง 2 เพลงโดนใจ เปิดตัวอัลบั้ม Beau My Inspiration

2 เพลงเพราะของ 2 นักร้องชายในดวงใจของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ เจ้าของอัลบั้ม "Beau My Inspiration" ที่ต้องร้องเพลงของคนอื่นเป็นครั้งแรกในชีวิตของ "โบ - สุนิตา ลีติกุล" กับเพลง "ส่องกระจก" ของ "ปั่น - ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว" และเพลง "ไกลเท่าเดิม" ของ "ไฮดร้า" โดนใจ โบ สุดๆ ตอนเข้าห้องอัด โบ ถึงกับร้องชนิดที่เรียกว่าถวายเสียง เข้มข้นทุกตัวโน้ตสุดอารมณ์เพื่อแฟนเพลง โดย โบ เผยว่า

"เพลงไกลเท่าเดิม คือเพลงที่โบรู้สึกประทับใจมากที่สุดเพลงหนึ่งในอัลบั้ม ซึ่ง โบ ตั้งใจเลือกและร้องเพลงนี้เป็นการขอบคุณพี่ปอนด์ (ธนา ลวสุต) ที่พี่เขาเป็นคนให้โอกาสโบ และทุ่มเททำงานให้กับโบ กับการเป็นนักร้องครั้งแรกอัลบั้มแรกในชีวิตโบค่ะ ซึ่งที่สำคัญเพลงนี้หลายคนน่าจะรู้จักดีอยู่แล้ว ส่วนเนื้อหาของเพลงนี้คงต้องบอกว่าความรักเป็นเหมือนเส้นขนาน น่าจะเป็นคำจำกัดความเพลงนี้ได้ดี จำได้ว่าช่วงนั้นไม่ค่อยมีเนื้อเพลงแบบนี้ ฟังแล้วชอบทันทีและอัลบั้มนี้ก็เป็นอัลบั้มโปรดของโบด้วย สมัยที่พี่ปอนด์ และพี่ป้าง (นครินทร์ กิ่งศักดิ์) เป็น ไฮดร้า

ส่วนเพลงส่องกระจก คือเพลงที่โบอยากบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ชอบที่สุดในอัลบั้ม เรียกว่าร้องถวายเสียงเลยค่ะกับเพลงนี้ แล้วยิ่งได้ร้องไปกับดนตรีที่เรียบเรียงใหม่แล้วรู้สึกว่ามันไหลไปกับดนตรีที่โปรดิวเซอร์เรียบเรียงมา ตอนที่เข้าห้องอัดและได้ร้องเพลงนี้ มันตื่นเต้น สนุก และลุ้นมากเลยค่ะว่าเพลงจะออกมายังไง กับเพลงส่องกระจกของพี่ปั่น จำได้ว่าครั้งแรกที่ได้ยินเพลงนี้ โบชอบมากจริงๆ แล้วเพลงในอัลบั้มของพี่ปั่นก็เพราะทั้งชุดเลย

บอกจากใจจริงๆ เลยว่าโบชอบทั้งเพลงและตัวพี่ปั่น พี่ปั่นเป็นพี่ชายใจดีของนักร้องรุ่นน้องหลายๆ คน เมื่อได้เจอกับพี่ปั่นพี่เขามักจะมีคำแนะนำดีๆ ให้กับนักร้องรุ่นน้องในการทำงานเสมอค่ะ ซึ่งในแบบของพี่ปั่นจะฟังเพลินบวกกับความน่าสงสารของเนื้อเพลง ออกแนวเศร้าเล็กน้อย แต่ใช่ว่าผู้ชายจะมีอาการน้อยใจ แบบว่าไม่เห็นมีใครมารัก มาชอบหรือรักแล้วผิดหวังอยู่ฝ่ายเดียว ผู้หญิงก็เป็นนะคะ ก็เลยเลือกเพลงนี้มาร้องให้ผู้หญิงอีกหลายคนได้ฟังค่ะ ในแบบของโบเลยอยากทำให้ชิลขึ้นมาอีกหน่อยค่ะ"

เปิดฟังเพลงเพราะๆ จาก โบ กันได้ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และยังมีอีกหลายเพลงที่อยากให้ทุกคนได้ฟังกันกับเพลง 10 แบบ 10 อารมณ์ 10 ทำนองของเธอ ในอัลบั้ม Beau My Inspiration

ความคิดเห็น