1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พิกเซล เผยตัวตนคนดนตรีจากความตั้งใจผ่านอัลบั้มแรก

พิกเซล เผยตัวตนคนดนตรีจากความตั้งใจผ่านอัลบั้มแรก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่มีใจรักและมีความฝันที่จะแจ้งเกิดในวงการเพลงอย่างเต็มตัว สำหรับวงร็อกน้องใหม่อย่าง "พิกเซล" (Pixel) ซึ่งประกอบไปด้วย "ณัฐฐ์ - ธัญญธร สุขเสถียร" (ร้องนำ) "บิ๊ก - วินัย รัศมีจันทร์" (กีตาร์) "ธง - เอกอนันต์ สุวิชาวัฒนนันท์" (กีตาร์) "โบ๊ท - ภูมิธนากรณ์ โชติธนภักดี" (เบส) และ "ท็อป - จักรกฤษณ์ ทองอยู่เลิศ" (กลอง) ซึ่งทั้ง 5 คน มีความมุ่งมั่นในการเก็บเกี่ยวประสบการณ์บนถนนสายดนตรีจนมีอัลบั้มชุดแรกชื่อเดียวกับวง ซึ่ง ณัฐฐ์ เป็นตัวแทนของวง เปิดใจถึงความสำเร็จนี้ให้ฟังว่า

"พวกเราก็เหมือนนักดนตรีทั่วๆ ไป ที่ชอบฟังเพลง เล่นดนตรี และรักการร้องเพลง แล้วก็มีความฝันเหมือนกับเพื่อนๆ หลายๆ คน คือการอยากมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง เพราะเวลาที่เราได้ร้องเพลงให้คนฟัง มันรู้สึกมีความสุขนะ ยิ่งสมัยที่เริ่มเล่นดนตรีใหม่ๆ นั้น ขอบอกว่าเป็นอะไรที่ยากมาก เพราะพวกเราไม่มีพื้นฐานทางด้านดนตรีมาก่อน ใช้เวลานานเหมือนกันในการฝึก แต่พวกเราก็ไม่ท้อค่ะ อาศัยใช้เวลามากกว่าคนอื่น (หัวเราะ) พวกเราจะซ้อมกันบ่อยๆ เรียกว่าชีวิตประจำวันของเราขาดดนตรีไม่ได้เลย

วันนี้ความตั้งใจของพวกเราก็ทำให้ความฝันเป็นจริง ถือว่าพวกเราโชคดีมากๆ ที่มาถึงจุดนี้ได้มีอัลบั้มเป็นของตัวเอง อยากบอกว่าภูมิใจมากๆ สิ่งต่างๆ ที่เราทำสามารถพิสูจน์ได้ว่า การที่เรารักหรือชอบในสิ่งไหน แล้วเรามีความตั้งใจทำในสิ่งนั้น เราก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จได้เหมือนกันค่ะ พวกเราก็เลยขอฝากถึงเพื่อนๆ ที่มีความฝันเหมือนกับพวกเรา ก็ขอให้ตั้งใจทำให้ดีที่สุดอย่าละทิ้งความฝัน พวกเราเชื่อว่าทุกคนมีโอกาสที่จะพิสูจน์ฝีมือกันทั้งนั้น ขอเพียงแค่เราตั้งใจ ความฝันก็ไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนค่ะ สุดท้ายพวกเราก็ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนๆ ทุกคน และก็ขอฝากอัลบั้ม พิกเซล ของพวกเราด้วยนะคะ"

ผลงานเพลงอัลบั้ม พิกเซล วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และสามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง "รู้ว่ามีอยู่ก็สายไป" ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสและเคเบิลทีวี

ความคิดเห็น