1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เปิดตัว ตุ๊กตา นักร้อง ซียู แบนด์ ผ่านอัลบั้ม Leisure Songs

เปิดตัว ตุ๊กตา นักร้อง ซียู แบนด์ ผ่านอัลบั้ม Leisure Songs

หลังจากส่งสาวน้อยทายาทเจ้าของห้างชื่อดัง "แพร์ - พิมพิศา จิราธิวัฒน์" มาเปิดตัวอัลบั้ม "เลเชอร์ ซองส์" (Leisure Songs) ผลงานอัลบั้มยามว่างที่รวบรวมเอาศิลปินหนุ่มสาวไว้ถึง 11 คน ของค่ายเพลง สมอลล์รูม ล่าสุดได้ทีส่งความสนุกกับบทเพลง "รู้นะ" ของสาวแสนซนอย่าง "ตุ๊กตา - จมาพร แสงทอง" ที่พกพาความสามารถทางด้านการร้องเพลงแบบเต็มตัว ซึ่ง ตุ๊กตา ให้สัมภาษณ์ในครั้งนี้ว่า

"เป็นคนชอบร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้วค่ะ ตอนนี้ตุ๊กตาเรียนอยู่ปี 3 คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตอนปี 2 ก็ไปออดิชันเป็นนักร้องใน ซียู แบนด์ ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ยากมากค่ะ จำได้ว่าต้องผ่านการคัดเลือกอยู่ 3 รอบได้กว่าจะได้เป็น พอรู้ผลก็ดีใจสุดๆ ค่ะ เพราะมีรุ่นพี่อย่าง พี่รัดเกล้า (รัดเกล้า อามระดิษ) พี่ลูกหว้า ดูบาดู (พิจิกา จิตตะปุตตะ) พี่พริ้ง เอเอฟ 5 (สมฤทัย พรหมจรรย์) ที่เป็นนักร้องใน ซียู แบนด์ คือเก่งๆ กันทั้งนั้นเลย

พอมีโอกาสได้มาเทสต์เสียงที่สมอลล์รูม แล้วได้เป็นหนึ่งในศิลปินกลุ่ม เลเชอร์ ซองส์ ก็ยังงงๆ อยู่เลยค่ะว่าเราเข้ามาอยู่ตรงนี้ได้ยังไง แต่ก็ดีใจสุดๆ ค่ะ และก็จะทำให้ดีที่สุด อย่างเพลงที่ตุ๊กตาได้ร้องชื่อเพลงว่า รู้นะ เป็นแนวสนุกๆ เข้ากับตัวเองมากค่ะ เพราะพี่ๆ ทีมงานสมอลล์รูม ก็บอกว่านี้แหละเพลงของตุ๊กตา พอไปร้องโชว์ตามงานต่างๆ ก็มีคนร้องตามยิ่งดีใจเข้าไปใหญ่เลยค่ะ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ตุ๊กตาด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ"

ความสามารถที่ได้จากการฝึกฝนและความตั้งใจของ ตุ๊กตา ส่งผลให้เป็นหนึ่งในศิลปินกลุ่ม เลเชอร์ ซองส์ กับบทเพลงน่ารักสะดุดหู รู้นะ ติดตามฟังได้ตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ หรือจะติดตามผ่านอัลบั้ม เลเชอร์ ซองส์ ซึ่งวางแผงไปตั้งแต่วันที่ 21 ตุลาคม 2551 ที่ผ่านมา

ความคิดเห็น