1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สเต็ปส์ ฝากงานเพลงอัลบั้มสุดท้าย อำลาแฟนเพลงทั่วโลก

สเต็ปส์ ฝากงานเพลงอัลบั้มสุดท้าย อำลาแฟนเพลงทั่วโลก

หลังจากผลงาน 3 อัลบั้ม Step One, Steptacular และ Buzz กลุ่มนักร้อง สเต็ปส์ ก็ออกมากล่าวคำอำลากับแฟนเพลงทั่วโลก พร้อมมอบผลงานรวมเพลงฮิตอัลบั้มสุดท้ายที่ให้ชื่อว่า Gold Greatest Hits โดยเอช (H) หนึ่งในสมาชิกวงสเต็ปส์เป็นตัวแทนกล่าวคำขอบคุณแฟนเพลงทั่วโลกว่า

"หลังจาก 5 ปีแห่งความสำเร็จ พวกเราทั้งห้าต่างก็คิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะมองหาความท้าทายใหม่ๆ พวกเรามักจะบอกกันอยู่เสมอว่าเมื่อเวลานั้นมาถึงเราจะยังคงความเป็นเพื่อนที่ดีอย่างนี้ตลอดไป แม้ว่าเราจะต้องเสียใจแต่นั้นก็เป็นสิ่งที่ต้องทำ ไม่ต้องห่วงนะครับเมื่อไรที่พวกเราทราบแผนงานในอนาคต พวกเราจะรีบแจ้งให้แฟนๆ ได้ทราบกันแน่นอน

สำหรับตอนนี้ พวกเราก็คงต้องขอกล่าวขอบคุณแฟนเพลงทั่วโลกที่ให้การตอบรับพวกเราอย่างดี ทุกครั้งที่เราได้เดินทางทัวร์โปรโมทอัลบั้มที่ใดในโลก พวกเราก็ได้รับกำลังใจและเสียงตอบรับอันอบอุ่นมาโดยตลอด แฟนๆ ไม่ต้องเสียใจนะครับที่จะไม่ได้ฟังงานเพลงของพวกเราทั้งห้าแล้ว ยังไงพวกเราก็คงวนเวียนอยู่ในวงการเพลงนี้ล่ะครับ ฝากงานเพลงอัลบั้มสุดท้ายของพวกเราด้วยนะครับ อัลบั้มรวมเพลงฮิต Gold Greatest Hits ที่รวมเพลงฮิตเก่าๆ ไว้ พร้อมเพิ่มเพลงใหม่อีก 4 เพลง คือ Chain Reaction, Words Are Not Enough, Baby Don’t Dance และ Only In My Dreams ลองฟังกันดูนะครับ"

ความคิดเห็น