1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พลอย กดดันถ่ายทอดอารมณ์ตัดพ้อคนรักใน อาการเธอฟ้อง

พลอย กดดันถ่ายทอดอารมณ์ตัดพ้อคนรักใน อาการเธอฟ้อง

นักร้องสาวเสียงคุณภาพ "พลอย - พรทิพย์ พันตาวงษ์" เดินตามเส้นทางแห่งความฝันจนเป็นจริงหลังจากผ่านเวทีการประกวด ไมค์ ไอดอล วันนี้เธอมาพร้อมภาพลักษณ์ใหม่ เพื่อส่งมอบความสุขให้กับแฟนๆ ด้วยเพลงช้าๆ "อาการเธอฟ้อง" จากอัลบั้ม "ดรีม ออน" (Dream On) ผลงานที่รวมอีก 3 นักร้องร่วมเวทีเดียวกันอย่าง "เต้น - นรารักษ์ ใจบำรุง" "ป๊อป - ศุภวิชญ์ สาลักษณ์" และ "กงจักร - กฤติน วงศ์ถริชา"

ล่าสุด จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สั่งเดินหน้าเร่งถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ อาการเธอฟ้อง มาให้ชมกัน โดยเป็นเสือปืนไวคว้าตัว "ฌาน - ณิชฌาน หรเวชกุล" พี่ชายแท้ๆ ของ "คุณ - นิชคุณ หรเวชกุล" สมาชิกวง "ทูพีเอ็ม" (2PM) มาเปิดตัวรับบทพระเอกชิมลางงานด้านการแสดงเป็นครั้งแรกด้วย

มิวสิกวิดีโอถ่ายทอดเรื่องราวของหนุ่ม ฌาน ที่กำลังเดินควงกับนางเอกแฟนสาว "เอม - ศิริพิชยา วิสิฐไวทยากุล" ในขณะที่ขึ้นบันไดเลื่อน ฌาน ได้พบกับคนรักเก่า ทำให้แฟนสาวเกิดอาการหึงเดินหนีหายไป ทำให้หนุ่ม ฌาน รู้สึกผิดออกตามหาจนเจอ ซึ่งฉากนี้ถือว่าเป็นฉากเด็ดของเรื่อง โดยยกกองไปถ่ายที่เชิงสะพานพระราม 8 ช่วงเช้ามืด เพื่อให้ได้ภาพคู่ยืนโอบกอดกันอย่างอบอุ่น แต่ฉากกอดง่ายๆ แบบนี้กลับเป็นฉากโหดของทั้งคู่ทีเดียว เพราะต้องยืนกอดกันยาวนานเกือบ 2 ชั่วโมง กว่าจะได้ภาพสวยๆ ของเช้าวันใหม่ โดยเฉพาะจังหวะที่พระอาทิตย์กำลังขึ้น เห็นแสงอาทิตย์เปล่งประกายสมใจผู้กำกับ

พลอย เล่าถึงมิวสิกวิดีโอว่า "ทั้งตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ที่ได้กลับมาพบกับแฟนเพลงอีกครั้งในอัลบั้ม ดรีม ออน สำหรับ อาการเธอฟ้อง เป็นเพลงช้าซึ้งๆ ที่สะท้อนอารมณ์มุมมองของผู้หญิง ตัดพ้อคนรักที่ยังแอบมีใจให้กับแฟนเก่าอยู่ค่ะ ตอนร้องในห้องอัดเสียง พลอยต้องทำอารมณ์ให้ต่อเนื่องกันตลอดตั้งแต่ต้นจนจบเพลง กดดันมากๆ แต่ก็พยายามสุดความสามารถ เพื่อให้ออกมาดีที่สุดค่ะ ส่วนมิวสิกฯ อาการเธอฟ้อง ได้ณิชฌานพี่ชายของนิชคุณมาเล่นเป็นพระเอกให้ด้วย วันที่ถ่ายพลอยก็ไปถ่ายไลน์ซิงก์ด้วย เห็นความตั้งใจทำงานกันข้ามคืนของทุกคนแล้ว พลอยก็อยากฝากมิวสิกฯ อาการเธอฟ้อง ไว้ด้วยค่ะ"

ส่วน ฌาน ก็เปิดใจว่า "ตื่นเต้นมากๆ ครับ เพิ่งมีโอกาสแสดงเป็นครั้งแรก ช่วงแรกๆ ก็อึดอัดเหมือนกัน กังวลว่าตัวเองจะทำออกมาได้ไม่ดี แต่พี่ๆ ทีมงานช่วยแนะนำและให้กำลังใจ พอเริ่มคุ้นเคย ชินกับกล้องเลยดีขึ้นครับ"

ความคิดเห็น