1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เบิร์ด นึกสนุกผุดอัลบั้มรวมเพลงประทับใจกับ Singing Bird

เบิร์ด นึกสนุกผุดอัลบั้มรวมเพลงประทับใจกับ Singing Bird

หลังส่งเพลง "คืนข้ามปี" ไปให้กำลังใจคนไร้คู่ที่ต้องอยู่เดียวดายในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ล่าสุด "เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์" ก็มีของขวัญปีใหม่มาฝากคนที่กำลังตกอยู่ในห้วงของความรัก หรือใครก็ตามที่แอบปิ๊งกันอยู่ในช่วงเดือนแห่งความรัก ด้วยการส่งเพลง "พรหมลิขิต" เพื่อบอกผ่านความรู้สึกดีๆ ไปให้กับทุกคู่รัก ซึ่ง เบิร์ด ได้เล่าถึงอัลบั้มพิเศษ "ซิงกิ้ง เบิร์ด" (Singing Bird) ให้ฟังว่า

"ซิงกิ้ง เบิร์ด ก็เป็นโปรเจกต์พิเศษ ที่นำเพลงเพราะๆ ที่หลายๆ คนชื่นชอบทั้งหมด 24 เพลงมาเรียบเรียงดนตรีใหม่ฟังชิลๆ ทำไปร้องไป ร้องแล้วเบิร์ดมีความสุขทุกเพลงเลย บางเพลงร้องแล้วไม่อยากให้จบเพราะเมโลดีสวยมากๆ แค่เริ่มโน้ตตัวแรกก็รู้สึกว่าฉ่ำ ชื่นใจ เบิร์ดว่าหลายๆ เพลงน่าจะตรงกับความคิด หรือความรู้สึกของใครหลายๆ คนที่ยังชื่นชอบและอยากฟังเพลงเหล่านี้อยู่ ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ในปีนี้ เบิร์ดก็อยากให้ทุกคนชื่นใจ กับเพลงชิลๆ ได้มีเวลาตั้งตัวกับเพลงฟังสบายๆ อยากให้ทุกคนมีความสุขกับการเปิดศักราชใหม่ในปีนี้ ขอให้ทั้ง 24 เพลงมีส่วนกับคำว่า แฮปปี้ นิว เยียร์ ด้วยครับ

สำหรับเพลง พรหมลิขิต ก็เป็นเพลงที่อยากให้ทุกคนได้ฟังกันในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ คำว่าพรหมลิขิต เป็นคำที่ศักดิ์สิทธิ์ และจะต้องเกิดกับทุกคนไม่ว่าจะเป็นพรหมลิขิตของเรื่องอะไรก็ตาม เพลงนี้เป็นเพลงที่เนื้อหาบวกมากเลย เป็นเพลงที่ให้ความหวังเหมือนเราไปถึงเส้นชัย มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เบิร์ดเหมือนยืนอยู่ตรงกลางของความสมหวังของคนสองคนโดยที่เขาก็ไม่รู้เหมือนกันว่าชีวิตนี้จะได้มาเจอกัน ซึ่งพรหมลิขิตของเบิร์ดก็คือการการที่ได้มาอยู่ตรงนี้ได้มีความสุขกับการร้องเพลง ก็เลยคิดเข้าข้างตัวเองว่าเป็นคนที่ได้พบกับความสุขและส่งต่อความสุขไปให้กับทุกๆ คน แต่จริงๆ แล้วในใจลึกๆ ก็ยังรอพรหมลิขิตอย่างที่หลายๆ คนรอกันอยู่ว่าจะเจอใครสักคน คงจะมีสักวันหนึ่ง"

แฟนเพลงของ เบิร์ด สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง พรหมลิขิต จากอัลบั้ม ซิงกิ้ง เบิร์ด ได้ทางรายการต่างๆ ของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และพบกับอัลบั้มเต็มกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น