1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บีม ดีใจเพลง เมื่อไม่มีเธอฯ แรงตาม พระจันทร์ลายพยัคฆ์

บีม ดีใจเพลง เมื่อไม่มีเธอฯ แรงตาม พระจันทร์ลายพยัคฆ์

สาวมาดเท่เสียงดี "บีม - จารุวรรณ บุญญารักษ์" ออกอาการยิ้มจนแก้มปริ เมื่อเพลง "เมื่อไม่มีเธอ (ในวันที่ฟ้าสีเทา)" ถูกนำมาใช้เป็นเพลงประกอบละครกระแสแรงอย่าง "พระจันทร์ลายพยัคฆ์" ที่ออกอากาศทางช่อง 7 แล้วยังเจอแฟนๆ ชมว่าเป็นนักร้องเสียงเท่ เป็นเอกลักษณ์ แถมยังร้องได้อารมณ์สุดๆ อีกด้วย ซึ่ง บีม ได้พูดถึงงานเพลงนี้ว่า

"เพลงเมื่อไม่มีเธอ (ในวันที่ฟ้าสีเทา) ถือว่าเป็นซิงเกิลแนะนำตัวของบีม ที่ทำกับสังกัดเวิร์กแก๊ง ในตึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ดูแลการผลิตโดยโปรดิวเซอร์ระดับมือโปร กฤช กฤษณาวารินทร์ เนื้อหาของเพลงนี้ก็จะออกจะเศร้าๆ หม่นๆ เป็นเรื่องของความรักที่ต้องเสียไป ไม่ได้กลับคืนมาแล้ว ถ้าเปรียบเทียบกับฟ้าก็เป็นสีเทาไม่สดใส

ซึ่งทางผู้ใหญ่เห็นความเหมาะสมของเพลงนี้และนำมาเป็นเพลงประกอบละคร บีมต้องขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ บีมก็ดูละครเรื่องนี้ด้วยนะคะ ละครสนุกดี บีมนั่งดูละครแล้วเจอเพลงตัวเอง ซึ่งเป็นช่วงที่นางเอก (อั้ม - พัชราภา ไชยเชื้อ) กับพระเอก (เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ) ไม่เข้าใจกัน และเป็นไตเติลท้ายละครด้วย พอได้ยินเพลงนี้ในละคร บีมก็รู้สึกแอบปลื้มและดีใจว่าเพลงเราได้มาประกอบละครที่มีเรตติ้งดีขนาดนี้ แล้วทำให้มีคนถามถึงเพลงของบีมด้วย"

ความคิดเห็น