1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คลอดแล้ว บาซู โย่! กับภาพลักษณ์ใหม่ ย้อนยุค สนุกสนาน

คลอดแล้ว บาซู โย่! กับภาพลักษณ์ใหม่ ย้อนยุค สนุกสนาน

บาซู ศิลปินกลุ่มที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองด้วยลีลาการเต้น หลังจากห่างหายไปเกือบ 1 ปี วันนี้ เด็บบี้ โจอี้ กำปั้น พร้อมแล้วสำหรับอัลบั้ม Bazoo Yo! ที่เปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่ ทั้งการแต่งกายและดนตรีที่มีกลิ่นอายในยุคปลาย 80 แต่ยังคงเน้นเพลงเต้นรำ สนุกสนาน เหมือนเดิม

เด็บบี้ โจอี้ กำปั้น ได้เปิดใจว่า "งานเพลงชุดนี้จะออกไปในแนวย้อนยุค แต่ประยุกต์ให้ทันสมัยมากขึ้น และยังคงเน้นเพลงสนุกสนานเหมือนเดิม พวกเราได้มีส่วนร่วมในงานเพลงมากขึ้น ทำให้พวกเรามีความเป็นตัวของตัวเองมากกว่าทุกชุดที่ผ่านมา ในช่วงที่เด็บบี้กับกำปั้นไปเรียนเต้นเพิ่มเติมที่โรงเรียน The Edge ประเทศสหรัฐฯ โจอี้ก็ทำงานอยู่กับทีมงานไปเรื่อยๆ สำหรับเด็บบี้ไปเรียน 3 เดือน เรียนฮิปฮอปกับแจ๊ส ส่วนกำปั้นไปเรียนฮิปฮอป พวกเรามีโอกาสได้ออกแบบท่าเต้นประกอบเพลงเองด้วย แต่ก็ยังมี พี่ผี ไฮแจ็ค เป็นโครโอกราฟเฟอร์แนะนำเหมือนเดิม"

และหลังจากที่ได้เห็นภาพเปิดตัวและมิวสิคฯ เอา-มัน-เลย จากอัลบั้ม บาซู โย่! ทำให้ เด็บบี้ โจอี้ กำปั้น ปลื้มกับกระแสตอบรับ ซึ่ง เด็บบี้ ได้เล่าให้ฟังว่า

"พอจิ้งเกิ้ลออกอากาศไปแล้ว ปรากฏว่าฟีดแบคดีมาก ตอนแรกมาจากคนรอบข้างก่อนอย่าง อ้อน พี่พิน (กรพินธุ์) คุณตา คุณยาย ว่าชอบจิ้งเกิ้ลเปิดตัวและมิวสิคฯ เอา-มัน-เลย มาก ทำให้เกิดความรู้สึกว่าเวลาเล่นคอนเสิร์ตจะแต่งตัวกันอย่างนี้จริงๆ หรือเปล่า พี่โจอี้จะไว้ผมอักโล่ไหม พี่กำปั้นจะไว้ทรงเอสวิสอีกหรือเปล่า เด็บบี้จะเปลี่ยนทรงผมอีกไหม

นอกจากจะสนใจในเรื่องการแต่งตัวแล้ว ท่าเต้นก็มีคนพูดถึงเยอะมาก พวกเรารู้สึกดีใจมาก ช่วงนี้ก็เลยซ้อมเต้นกันหนักหน่อย เพื่อเวลาขึ้นแสดงคอนเสิร์ตจริง แฟนเพลงจะได้ไม่ผิดหวังในตัวเราค่ะ"

ความคิดเห็น