1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บุรินทร์ ฝันลุยเดี่ยวสานแรงบันดาลใจลง แกรนด์ ทัวริสโม่

บุรินทร์ ฝันลุยเดี่ยวสานแรงบันดาลใจลง แกรนด์ ทัวริสโม่

"บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์" นักร้องนำ "กรู๊ฟไรเดอร์ส" (Groove Riders) เอ่ยปากมานานว่าอยากทำอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองสักครั้ง ตอนนี้แฟนเพลงทั้งหลายที่รอฟังเสียงเพราะๆ ของหนุ่มเจ้าเสน่ห์คนนี้คงจะได้ยิ้มกันแล้ว เพราะในที่สุดก็ได้ส่งซิงเกิลแรกเพลง "อิมเพรสชั่น" (Impression) มาเรียกน้ำย่อยให้หายคิดถึงกัน ก่อนจะคลอดอัลบั้มเดี่ยว "แกรนด์ ทัวริสโม่" (Grand Tourismo) ครั้งแรกในชีวิตให้ฟังกันอย่างเต็มอิ่มเร็วๆ นี้ โดย บุรินทร์ เล่าให้ฟังถึงอัลบั้มสุดพิเศษของตัวเองในครั้งนี้ว่า

"ดีใจมากครับที่ตอนนี้อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของผมเป็นรูปเป็นร่างแล้ว ถือว่าเป็นความฝันมานาน ดีใจที่ได้ทำเพลงที่อยากทำจริงๆ เพราะตลอด 10 ปี ที่ทำอัลบั้มกับกรู๊ฟไรเดอร์ส ผมเก็บเกี่ยวประสบการณ์ เรื่องราวต่างๆ มาค่อนข้างมากระดับหนี่งแล้ว ฉะนั้นพอได้มีโอกาสทำอัลบั้มนี้ ก็เลยอยากรวมความพิเศษหลายๆ อย่างมาใส่ในอัลบั้ม ทั้งเรื่องดนตรีที่มีหลากหลายแนว ทั้งโซล ดิสโก้ ป๊อป แต่พื้นฐานเพลงทั้งหมดก็มาจากเพลงของคนดำ นักดนตรีที่มาเล่นให้ก็เป็นเพื่อนพ้องแวดวงดนตรีกันทั้งหมดครับ

ตอนนี้ก็กำลังปล่อยซิงเกิลแรกเพลงอิมเพรสชั่น พี่ก้อ - ณฐพล ศรีจอมขวัญ เป็นคนดูแลและทำเพลงนี้ให้ ส่วนเนื้อร้องทั้งหมดก็ได้ พี่บอย - ตรัย ภูมิรัตน มาเขียนให้อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่รวบรวมเอาความประทับใจต่างๆ ที่เกิดขึ้นจากการทำงานดนตรีของผมเอง เป็นแรงบันดาลใจให้ได้ทำบทเพลงเหล่านี้ขึ้น ในส่วนของอัลบั้มเต็ม แกรนด์ ทัวริสโม่ อดใจรอกันแป๊บหนึ่งครับ ได้ฟังกันเร็วๆ นี้แน่นอน"

ใครที่เป็นแฟนคลับตัวจริงของ บุรินทร์ ห้ามพลาดติดตามความประทับใจ และเป็นกำลังใจให้เพลง อิมเพรสชั่น ทะยานติดอันดับเพลงตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และเตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษ กระทบไหล่ บุรินทร์ และ ซิงเกิล ลิมิเต็ด อิดิชั่น ได้ในวันที่ 29 กรกฎาคม นี้ ที่บีทูเอส เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เวลา 16.00-19.00 น.

ความคิดเห็น