1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

คูณ เขินโดนสาวหอมแก้ม กลางกองมิวสิกฯ พักใจชั่วคราว

คูณ เขินโดนสาวหอมแก้ม กลางกองมิวสิกฯ พักใจชั่วคราว

"คูณ - คณิน บัตติยา" เป็นพระเอกหน้าใหม่ที่กำลังมาแรง ล่าสุดโดนสาวหอมแก้มกลางกองถ่ายมิวสิกวิดีโอ "พักใจชั่วคราว" ของศิลปินมากฝีมือวง "ด็อกเตอร์ ฟู" (Dr. Fuu) ประกอบไปด้วย "โบ๊ท - สวราชย์ ผิวสลับ" (ร้องนำ) "พัส - พัสกร สุทธิวารี" (กลอง) "เจมส์ - เจษฎากร รักษาการ" (กีตาร์) "ติ - กิตติ อดทน" (เบส) และ "ต้น - อนิรุทธ์ ประกอบพรรค" (กีตาร์)

งานนี้ผู้กำกับได้ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันแถวบางนา พอพระนางมากันครบ ก็เริ่มการถ่ายทำกันโดยทันที ตามเนื้อเรื่องแล้วจะเป็นฉากหวานของ คูณ กับนางเอก ที่คอยหยอกล้อกันไปมา ต่อด้วยฉากหอมแก้ม ที่ทำเอาพระเอกถึงกับเขินหน้าแดง เพราะโดนนางเอกหอมแก้มแบบไม่ทันตั้งตัว ซึ่งจะเป็นยังไงนั้นไปให้หนุ่ม คูณ เล่าให้ฟังกันเลย

"วันนี้ผมก็มาถ่ายมิวสิกฯ เพลงพักใจชั่วคราว ของพี่ๆ ด็อกเตอร์ ฟู โดยส่วนตัวแล้วผมชอบเพลงพี่ๆ เขานะ เสียงเขามีเสน่ห์ เป็นเพลงรักที่ติดอันดับหนึ่งในหลายๆ คลื่นวิทยุเลยก็ว่าได้ แล้วสำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงช้า ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของคนสองคน เป็นเพลงรักที่อยู่ในความรู้สึกตรงกลางระหว่างรักกับเลิก ซึ่งตามเนื้อเรื่องแล้วก็จะมีบทกุ๊กกิ๊กกับนางเอก แล้วก็ซีนนางเอกหอมแก้ม ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะมีฉากนี้ (ยิ้ม) พอถ่ายทำจริงๆ ก็เขินครับ เกรงใจน้องเขา น้องเขาเป็นผู้หญิง แล้วก็ยังเด็กอยู่เลย ซึ่งน้องเขาก็เข้าใจ เพราะว่ามันคือการแสดง

ยังไงก็อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมมิวสิกฯ เพลงพักใจชั่วคราว กันนะครับ เป็นอีกหนึ่งผลงานที่คูณตั้งใจมากๆ หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะครับ สำหรับมิวสิกฯ เพลงนี้ก็มีให้ติดตามชมกันแล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส รวมทั้งในเคเบิลทีวี"

ความคิดเห็น