1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ชิน จูงมือแฟนคลับสร้างสีสันในมิวสิกฯ คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง

ชิน จูงมือแฟนคลับสร้างสีสันในมิวสิกฯ คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง

สงสัยจะสนุกสนานกับการเต้นอยู่คนเดียวมานาน กลับมาคราวนี้นักร้องหนุ่ม "ชิน - ชินวุฒ อินทรคูสิน" เลยขอชักชวนเหล่าพี่น้องชินแฟนแก๊ง มาร่วมกันออกลีลาสุดเหวี่ยง กับมิวสิกวิดีโอตัวล่าสุด "คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง" ซิงเกิลใหม่ที่ใครได้ยินเป็นต้องตกใจกับชื่อเพลง พร้อมสร้างความประหลาดใจกับการเปิดตัวน้องสาว "โซฟี่ - อัปสรสิริ อินทรคูสิน" มาร่วมถ่ายทำมิวสิกวิดีโอปะทะท่าเต้นกันสุดมัน บรรยากาศในการถ่ายทำวันนี้มีอะไรบ้าง ไปติดตามชมกันดีกว่า

เมื่อหนุ่ม ชิน มาถึงสตูดิโอย่านถนนวิภาวดีรังสิต ก็รีบไปแต่งหน้าทำผมเพื่อเตรียมเข้าฉาก ทันทีที่พร้อม "อั๋น - ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร" ผู้กำกับ ขอให้ ชิน ถ่ายฉากที่ต้องเล่นกับขาตั้งไมค์ โดยก่อนการถ่ายทำจริง ชิน ก็ซักซ้อมท่าเต้นกับขาไมค์ ทั้งทิ้งไมค์ เหวี่ยงไมค์ จนเริ่มคุ้นมือจึงเริ่มถ่ายทำ ซึ่ง ชิน ก็ถ่ายทำฉากนี้ผ่านไปได้ด้วยดี เรียกว่าแสดงความสามารถกันเต็มๆ จากนั้นก็เป็นฉากที่หนุ่ม ชิน จะต้องยืนร้องข้างรถเก๋งสปอร์ตสุดหรู เพิ่มความเท่ขึ้นมาอีก

พอเริ่มเข้าช่วงบ่ายน้องๆ ชินแฟนแก๊ง ที่เป็นแฟนคลับตัวจริงเสียงจริงของ ชิน มาถึงสตูดิโอ ก็รีบแต่งหน้าทำผมและสวมชุดแฟนซี ตั้งแต่ผมสีม่วง ผมทรงมิกกี้เมาส์ เรียกว่าหลุดโลกกันเลยทีเดียว และแต่ละคนก็มีบทบาทที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ทุกคนล้วนมีความสามารถกันมาก ถึงแม้อายุยังน้อย แต่เมื่อถึงเวลาที่จะต้องเข้าฉาก ความตั้งใจและความมุ่งมั่นก็เปี่ยมล้นกันทุกคน แม้แต่สาวน้อย โซฟี่ น้องสาวสุดรักสุดหวงของ ชิน ที่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มาร่วมเต้นในมิวสิกวิดีโอด้วย ต่างก็พกพาความมั่นใจมาพร้อมในการถ่ายทำ ที่ใครเห็นลีลาแล้วเป็นต้องยกนิ้วให้เลยกับความสามารถที่ไม่ทิ้งแถว ทำเอาหนุ่ม ชิน พี่ชายหน้าบานกับความสามารถของน้องสาว

โดยตลอดเวลาที่ถ่ายทำหนุ่ม ชิน เข้าไปคุยอย่างเป็นกันเองกับแฟนคลับ สร้างเสียงหัวเราะให้จนน้องๆ ไม่รู้สึกเคอะเขิน ถ่ายกันไปหลายฉาก ตั้งแต่เต้นเดี่ยว เต้นรวม จนหลายคนถึงกับหมดแรงกันเลยทีเดียว พอหมดฉากของชินแฟนแก๊ง ทีมงานทุกคนต่างปลาบปลื้มกับการตั้งใจทำงานของน้องๆ ทุกๆ คน

จากนั้นก็มาถึงฉากที่ ชิน จะต้องเต้นกับแดนซ์เซอร์ ซึ่งท่าเต้นเพลง คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง ของ ชิน ก็แอบเร้าใจแต่ก็แฝงไปด้วยความแข็งแรง ซึ่งการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง หนุ่ม ชิน ต้องเต้นตั้งแต่เช้า จนถึงเวลาตี 2 ของวันใหม่ เล่นถ่ายกันยาวนานขนาดนี้ แถมเต้นไม่หยุดอีกด้วย แล้วอย่างนี้ ชิน จะรู้สึกยังไงบ้าง ไปฟังกัน

"ผมว่าการถ่ายเอ็มวีเพลง คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง เป็นการถ่ายเอ็มวีที่สนุกมาก แล้วก็ยังเหนื่อยมากด้วย เป็นครั้งแรกที่ผมได้เพื่อนๆ น้องๆ ชาวชินแฟนแก๊ง เข้ามาร่วมสนุกด้วยกัน ต้องบอกว่าทุกคนมีความสามารถกันมาก ไม่คิดเลยว่าแต่ละคนจะมีความสามารถขนาดนี้ อย่างน้องอันดา เขาจะตัวเล็กจ้ำม่ำ แต่ลีลาการเต้นของเขาไม่ได้เล็กไปตามตัวเลย น้องผู้หญิงหลายๆ คน ก็มีท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว แปลกใจมาก คือเอาง่ายๆ อึ้งครับ อนาคตของพวกเขาอาจจะไกลกว่าผมอีกนะ (หัวเราะ)

ผมต้องขอบคุณน้องๆ ทุกคนจริงๆ ตั้งแต่คอยเป็นกำลังใจให้ผม นอกเหนือจากนั้นยังมาสร้างสีสันให้กับเอ็มวี คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง อีก รู้มาว่าน้องหลายคนอยู่ในช่วงสอบ แต่ก็ยังอุตส่าห์มาร่วมแสดงในเอ็มวีตัวนี้ ต้องขอบคุณมากๆ จริงๆ ถ้าไม่มีพวกเขาผมเองก็คงไม่มีวันนี้เหมือนกัน พวกเขาจึงเป็นคนที่ผมให้ความสำคัญมากที่สุดกลุ่มหนึ่งเลยทีเดียว"

นอกจากนี้ ชิน ก็กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับน้องสาวแท้ๆ ว่า "นอกเหนือจากซีนที่มีน้องๆ ชินแฟนแก๊งมาร่วมฉาก ก็ยังมีคนสำคัญที่สุดสำหรับผมอีกคนที่มาร่วมถ่ายเอ็มวีในครั้งนี้คือ น้องโซฟี่ น้องสาวแท้ๆ ของผมเอง เป็นครั้งแรกที่โซฟี่ได้โชว์ฝีมือในการเต้น ปกติแล้วผมไม่ค่อยยอมใครเรื่องการเต้นนะ แต่โซฟี่ผมยอมจริงๆ อายุแค่นี้เต้นได้ขนาดนี้ แล้วในอนาคตล่ะ ชนะผมแน่นอน ผมเลยต้องยอมจริงๆ

กับการถ่ายทำวันนี้ส่วนใหญ่จะเน้นที่ท่าเต้น ซึ่งท่าเต้นของเพลงนี้ก็เป็นท่าเต้นใหม่ที่มี ครูอู๋ (เปรมจิตต์ อำนรรฆมณี) เป็นคนออกแบบให้ ซึ่งเรื่องเต้นถึงแม้จะเป็นสิ่งที่ผมถนัดที่สุด แต่มันก็เหนื่อยมากเหมือนกันที่จะต้องเต้นทั้งวัน แล้วเราต้องเต้นเต็มที่ทุกครั้ง เพื่อให้ฉากทุกฉากออกมาดีที่สุด พอช่วงซีนท้ายๆ นี่ ผมก็ใกล้หมดแรงเหมือนกัน เริ่มเต้นไม่ค่อยออก แต่ยังไงความตั้งใจของผมก็ยังมีอยู่เต็มร้อยเหมือนเดิม ซึ่งครั้งนี้พี่อั๋นก็ลงรายละเอียดเยอะมาก เพื่อให้ได้ภาพออกมาที่สวยที่สุด ขนาดยังไม่ได้ไปตัดต่อ ผมยังรู้สึกเลยว่ามันต้องออกมาสวย อยากให้ติดตามชมกันครับ"

ความคิดเห็น