1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฮาน่า-ฮิวโก้ อวดโฉม ฮาร์เปอร์ สมาชิกใหม่ของครอบครัว

ฮาน่า-ฮิวโก้ อวดโฉม ฮาร์เปอร์ สมาชิกใหม่ของครอบครัว

คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ "ฮิวโก้" หรือ "เล็ก - จุลจักร จักรพงษ์" กับ "ฮาน่า - ทัศนาวลัย จักรพงษ์" จูงมือเผยโฉมสมาชิกใหม่ของครอบครัว "ฮาร์เปอร์ - ทัศนจักร จักรพงษ์" เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาล บีเอ็นเอช หลังจากที่ลูกชายเพิ่งลืมตาดูโลกได้เพียง 4 วัน ด้วยวิธีการผ่าคลอด เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 09.39 น. เนื่องจาก ฮาน่า มีปัญหาเรื่องกระดูกเชิงกราน ซึ่งลูกชายคลอดออกมาด้วยสุขภาพแข็งแรง มีน้ำหนักตัว 2.9 กิโลกรัม สูง 50 เซนติเมตร ร้องเสียงดังและดื่มนมเก่ง

ฮาน่า เผยความรู้สึกว่าปลื้มใจมากและรู้สึกได้ถึงความเป็นแม่ อุ้มท้องลูกมา 9 เดือน ก็แอบลุ้นว่าคลอดออกมาแล้วจะหน้าเหมือนตัวเองหรือเหมือนคุณพ่อ โดยจมูกและตาของลูกก็ได้ส่วนของคุณพ่อ ส่วนปากจะเหมือนคุณแม่

ด้าน ฮิวโก้ บอกว่าลูกเป็นสิ่งมหัศจรรย์ในชีวิต รู้สึกโชคดีเป็นพิเศษ ที่แม้ไม่ใช่คนที่อุ้มท้อง ไม่ใช่หมอที่รู้เรื่องการคลอดการอุ้มเด็ก แต่ก็ได้เป็นคนแรกที่ได้อุ้มลูก มันเป็นอะไรที่บอกไม่ถูก มันคือความถูกต้องสำหรับการเป็นครอบครัว ก็พยายามศึกษาเรื่องการดูแลเด็กอ่อน และช่วยดูแลฮาน่าด้วย ลูกเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ต้องดูแลเขาให้ดี ก็คงพักงานเพลงที่อเมริกาไว้ 2 เดือนแล้วค่อยกลับไป

ฮาน่า พูดถึงการดูแลสมาชิกคนใหม่ของครอบครัวว่า สิ่งสำคัญที่เตรียมไว้ให้ลูกก็คือความรักและการดูแลเอาใจใส่ที่ดี อยากดูแลลูกให้ดีที่สุด เรื่องทายาทคนต่อไปคงต้องพักไว้ก่อน ค่อยๆ ดูแลทีละคนจะดีกว่า ตอนนี้ก็ตั้งชื่อจริงไทยให้เขาแล้ว ซึ่งก็มาจากชื่อของเรา 2 คน และมีชื่อเล่นภาษาอังกฤษ แต่ยังไม่มีชื่อเล่นแบบไทย

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6

ความคิดเห็น