1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เซลีน พร้อมแล้วกับอัลบั้มชุดใหม่ หลังพักงานนานกว่า 2 ปี

เซลีน พร้อมแล้วกับอัลบั้มชุดใหม่ หลังพักงานนานกว่า 2 ปี

ภายหลังประกาศแขวนไมค์เป็นเวลานานถึง 2 ปี เพื่อสวมบทบาทในฐานะคุณแม่คนใหม่ ในวันนี้ เซลีน ดิออน นักร้องสาวซุปเปอร์สตาร์ชาวแคนนาดา เจ้าของยอดขายกว่า 140 ล้านก๊อปปี้ทั่วโลก พร้อมแล้วกับการกลับมาครั้งสำคัญกับอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 5 ปี ที่มีชื่อว่า A New Day Has Come พร้อมวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 25 มี.ค นี้

อัลบั้มชุดใหม่นี้ของ เซลีน ได้สื่อความหมายที่เป็นเหมือนกำลังใจให้กับแฟนเพลงทั่วโลก แสดงถึงการเริ่มต้นใหม่ที่เต็มเปี่ยมด้วยความหวัง ภายหลังจากสิ่งที่ดีที่สุดได้เกิดขึ้นกับตัวเธอ คือ การให้กำเนิดบุตรชาย เรเน่ ชาร์ลส์ ผู้เป็นดั่งแก้วตาดวงใจ การกลับมาครั้งนี้ของ เซลีน จึงเป็นการกลับมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดทั้งในด้านร่างกายและจิตใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข อัลบั้มชุดนี้ เซลีน ยังคงได้โปรดิวเซอร์ระดับโลกมาร่วมงานด้วยเช่นเคยไม่ว่าจะเป็น วอลเตอร์ อาฟานาซีฟ, โนว่า, ริค เวค, กาย โรเช่, คริสโตเฟอร์ นีล

เซลีน ดิออน ได้รับการยกย่องให้เป็นศิลปินหญิงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในทศวรรษนี้ สามารถคว้ารางวัลแกรมมี่อวอร์ดมาแล้วถึง 5 รางวัล ทอมมี่ มอตโตร่า ประธาน บริษัท โซนี่ มิวสิค เอนเทอร์เทนเมนท์ ที่ให้สัมภาษณ์ว่า "เซลีน ดิออน สำหรับผมแล้ว คือ ศิลปินระดับโลก และนักร้องที่ดีที่สุดคนหนึ่งแห่งยุคนี้ และยิ่งไปกว่านั้นเธอเป็นคนที่ดีมากที่สุดคนหนึ่งที่ผมเคยรู้จักมา"

บทเพลงที่สุดฮิตถล่มทลายของ เซลีน ดิออน ที่ยังคงประทับใจแฟนเพลงชาวไทยตราบเท่าทุกวันนี้ อาทิ My Heart Will Go On เพลงรักโรแมนติคที่เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ชื่อดัง Titanic, Because You Love Me จากภาพยนตร์เรื่อง Up Close And Personal และ That's The Way It Is

ความคิดเห็น