1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เม้าส์ ดึง หนูนา ร่วมเปียกปอนในมิวสิกฯ เกิดมาแค่หนึ่งครั้ง

เม้าส์ ดึง หนูนา ร่วมเปียกปอนในมิวสิกฯ เกิดมาแค่หนึ่งครั้ง

นอกจากรับบทนักว่ายน้ำดาวรุ่งพุ่งแรงในละคร "โลมา กล้าท้าฝัน" แล้ว พระเอกหนุ่ม "เม้าส์ - ณัชชา จันทพันธ์" ยังมีมิวสิกวิดีโอ "เกิดมาแค่หนึ่งครั้ง" เพลงประกอบละครที่มีเนื้อหาของลูกผู้ชาย อัดแน่นไปด้วยความมุ่งมั่นในทุกเรื่องมาให้ได้ชมและฟังกันแบบเต็มๆ โดยยกกองไปถ่ายทำที่สระว่ายน้ำ โรงเรียนสาธิตพัฒนา ซึ่งได้เพื่อนๆ นักแสดงอย่าง "หนูนา - หนึ่งธิดา โสภณ" "เดี่ยว - สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล" "เจมส์ - กิจเกษม แมคแฟดเดน" "เวฟ คูเปยจง" และนักกีฬาว่ายน้ำ "วู้ดดี้ - วรวุฒิ อำไพวรรณ" มาร่วมเล่นในมิวสิกวิดีโอด้วย

เริ่มการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอโดยให้หนุ่มๆ ยืนทำท่าเท่ๆ อวดรูปร่าง ตามด้วยการวิ่งอบอุ่นร่างกายและโดดลงสระน้ำ อวดลีลาการว่ายน้ำ ส่วน หนูนา ขอหลบไปแต่งตัวสวย ให้กำลังใจหนุ่มๆ ข้างสระว่ายน้ำ และระหว่างที่กำลังเชียร์อย่างเพลิดเพลิน เม้าส์ เจมส์ เดี่ยว เวฟ และ วู้ดดี้ ก็คว้าตัว หนูนา ลงสระดังตู้มทำเอาเปียกปอนเป็นสาวน้อยตกน้ำ

เม้าส์ เล่าว่า "เพลง เกิดมาแค่หนึ่งครั้ง เป็นแนวป๊อปร็อก เนื้อหาพูดถึงความเป็นลูกผู้ชายที่อัดแน่นไปด้วยความมุ่งมั่นในทุกเรื่อง ไม่เว้นแม้เรื่องความรักที่มุ่งมั่นทุ่มเทและพุ่งเข้าใส่ชนิดแพ้เป็นแพ้ ตายเป็นตาย ขอให้ได้ลองทุ่มจนเต็มกำลังเพื่อเอาชนะใจเธอมาครองให้ได้ เพลงนี้เลยเน้นความมันด้วยบีตที่ฟังแล้วมีพลังให้ลุกขึ้นสู้แบบสุดๆ ครับ ซึ่ง เม้าส์ ถือเป็นความท้าทายใหม่ที่ตัวเองยังไม่เคยร้องมาก่อน คือเพลงนี้นอกจากจะต้องใช้เสียงสูงๆ แล้ว ยังเป็นเพลงที่มีความเป็นร็อก ซึ่งต้องใช้พลังในการร้องที่เยอะมากอีกด้วยครับ ก่อนเข้าห้องอัด เม้าส์ เลยต้องทำการบ้านเยอะ และได้พี่โปรดิวเซอร์ช่วยแนะนำด้วยเลยผ่านไปได้ด้วยดีครับ

ส่วนในมิวสิกวิดีโอเป็นการถ่ายทำที่สนุกมากๆ เพราะได้เพื่อนๆ พี่ๆ นักแสดงจาก โลมา กล้าท้าฝัน มาร่วมเล่นด้วย ทำให้บรรยากาศคึกคัก สนุกสนาน มีเรื่องให้หัวเราะกันทั้งวัน สำหรับฉากประทับใจปนสะใจสุดๆ คงเป็นฉากที่เม้าส์ดึงหนูนาลงมาในสระว่ายน้ำ เพราะในละครหนูนาเป็นคนเดียวที่ไม่ได้ลงน้ำ ไม่เคยเปียกเลย พอมีฉากนี้ในมิวสิกวิดิโอก็เลยรู้สึกสะใจกันมากๆ กว่าจะได้ภาพที่พี่ผู้กำกับถูกใจ หนูนาก็โดนพวกเราดึงลงสระอยู่หลายรอบเหมือนกันครับ ส่วนเม้าส์กับเพื่อนๆ ที่ลงสระตั้งแต่เช้าถึงเย็นก็ปากซีดปากเซียวกันไป แต่ก็คุ้มมากเพราะภาพออกมาสวยจริงๆ โดยเฉพาะภาพใต้น้ำรับรองว่าจะได้เห็นการว่ายน้ำกันแบบทุกมุมทุกองศาเลยทีเดียว เม้าส์ก็ขอฝากให้ติดตามชม และเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น