1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จ๋า เฉือน เพชร ขอทวง เจมส์ ในมิวสิกฯ ของหายอยากได้คืน

จ๋า เฉือน เพชร ขอทวง เจมส์ ในมิวสิกฯ ของหายอยากได้คืน

"เต้น - นรารักษ์ ใจบำรุง" หรือ "เต้น ไมค์ ไอดอล" ศิลปินจากสังกัดค่ายเพลงน้องใหม่ บิ๊ก อายส์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เจ้าของน้ำเสียงที่เคยฝากเพลงอย่าง "อย่าปล่อยให้คนคนนึงคิดถึงเธอ" "อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย" "ถามเอาอะไร" และเพลง "นอนไม่หลับ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ส่งเพลง "ของหายอยากได้คืน" พร้อมกับเดินหน้าถ่ายทำมิวสิกวิดีโอออกมาให้ได้ฟังได้ดูกันแล้ว

งานนี้ได้ 3 นักแสดงอย่าง "เจมส์ แม๊กกี้" "จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี" และ "เพชร - รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล" มาประชันบทบาทสุดเชือดเฉือนเป็นครั้งแรก โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ร้านย่านรัชดาภิเษก ซึ่งเนื้อหาของมิวสิกวิดีโอเล่าถึงความรักของอดีตกลุ่มเพื่อนซี้ เจมส์ จ๋า และ เพชร ที่อยู่ๆ วันหนึ่ง เจมส์ ก็ยื่นการ์ดงานแต่งงานให้ จ๋า อดีตแฟนเก่า จ๋า เลยออกอาการหวงคนเคยรักขึ้นมา และยอมทำทุกอย่างเพื่อแย่ง เจมส์ กลับคืนมา ซึ่งทั้ง 3 คนใส่กันเต็มที่ โดยเฉพาะ จ๋า ที่เจอ "กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข" ผู้กำกับมิวสิกวิดีโอมือรางวัลจัดหนัก ส่งฉากแรงๆ และฉากอารมณ์ระเบิดน้ำตาในหลายฉากเลยทีเดียว

เต้น เผยว่า "ซิงเกิล ของหายอยากได้คืน เป็นเพลงสไตล์ป๊อปร็อก หนักแน่นทั้งเมโลดีและเสียงร้องที่เข้าถึงอารมณ์มากขึ้น และยังสามารถอินไปด้วยได้ง่ายๆ ซึ่งเพลงนี้เต้นมีส่วนร่วมในการดีไซน์เสียงร้องในคีย์ที่เปลี่ยนไป ทำให้เพลงเข้มข้นมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ ส่วนเนื้อหาก็พูดถึงอีกด้านของแฟนเก่าที่ยังคงมีอารมณ์หรืออาการหวงคนเคยรักขึ้นมา และยอมทำทุกวิธีเพียงเพื่อเอาชนะด้วยการแย่งเขาคนนั้นกลับคืนมาเป็นของๆ เราให้ได้เหมือนเดิม แม้ว่าท้ายที่สุดเขาคนนั้นจะหมดรักเราไปแล้วก็ตามค่ะ ซึ่งก็ได้นักแสดงเก่งๆ เจมส์ จ๋า เพชร มาเล่นมิวสิกวิดีโอให้ด้วย ดีใจมากเลยค่ะ เต้นก็ขอฝากซิงเกิลใหม่ ของหายอยากได้คืน ไว้กับแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะ"

ด้าน จ๋า กล่าวถึงการรับบทร้ายสุดๆ ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ว่า "เป็นครั้งแรกในชีวิตที่จ๋ารับบทร้ายแบบนี้ค่ะ เคยเล่นมิวสิกวิดีโอร้ายๆ มาบ้างแต่ไม่เคยร้ายกับคนอื่น ก็สนุกดี ได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำค่ะ สำหรับเพลงนี้จ๋าว่าแค่ชื่อของเต้นก็การันตีได้อยู่แล้วว่าต้องโดน โดยเฉพาะพลังเสียงของเต้นสุดยอดมาก เรียกว่าครั้งแรกที่ได้ฟัง จ๋าก็เห็นภาพตามหมดได้ทุกอย่าง พอมาเล่นเลยยิ่งอิน ทำให้ผ่านซีนยากๆ ไปได้ คือถ้าเป็นเรื่องจริงจ๋าคงไม่ทำอะไรรุนแรงขนาดนี้ แต่เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยทำผิดพลาด เมื่อก่อนไม่อยากได้ผู้ชายคนนี้ ไม่อยากคบคนนี้ แต่พอคิดได้ก็อยากจะได้คืนในวันที่สายไป ก็อยากให้ลองติดตามชมกันค่ะ เพราะเราสามคนตั้งใจเล่นเต็มที่จริงๆ"

ส่วนอีกหนึ่งสาวก็ถึงกับออกอาการตกใจกับการแสดงของ จ๋า ซึ่ง เพชร เล่าว่า "ตกใจจริงๆ ในซีนที่พี่จ๋าพูดประโยคเด็ด แล้วถ้าฉันอยากได้คืนล่ะ ทั้งน้ำเสียงและสายตาที่จิกมาก เหมือนมีรังสีอำมหิตอยู่รอบตัวพี่จ๋า ทำเอาเพชรน้ำตาแทบจะไหลเลยค่ะ ก็ขอฝากให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ รับรองเนื้อหาหนักหน่วงโดนใจแน่นอนค่ะ"

ความคิดเห็น