1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พิ้งค์-ปุ๋ย สู้ทนสายตาท่าทางไม่ปกติ ถ่ายมิวสิคฯ เพลงจริง

พิ้งค์-ปุ๋ย สู้ทนสายตาท่าทางไม่ปกติ ถ่ายมิวสิคฯ เพลงจริง

เปิดตัวด้วยเพลง อาม่าดุ กับเพลง วาเลนไทน์ ที่ทำให้หลายคนฮือฮาจากสองสาว พิ้งค์ (พร เพ็ชร วิริยะวงศ์ไพศาล) และ ปุ๋ย (อังคณา สุระเรืองชัย) น้องใหม่แห่งโดโจซิตี้ ตามมาด้วย เพลง จริง เพลงใหม่ที่มีเนื้อหาน่ารักๆ โดโจ เปิดไฟเขียว ทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ทันที

โดยเริ่มถ่ายกันตั้งแต่เช้า ซึ่งเลือก สยามแสควร์ สถานที่ที่เป็นแหล่งรวมหนุ่มสาววัยรุ่น พิ้งค์-ปุ๋ย แต่งชุดจีนสีสดใส สะดุดตาบรรดาผู้คนที่เดินผ่านไปมา ยืนแสดงกันตรงทางขึ้นลงรถไฟฟ้า แล้วผู้กำกับก็เริ่มถ่ายด้วยการให้พิ้งค์-ปุ๋ย เล่นตามท่าเต้นที่ได้ซักซ้อมเป็นอย่างดี สำหรับเพลงนี้โดยเฉพาะ

ท่าเต้นไม่ยาก คือต้องเล่นเป็นหุ่นค่อยๆ ขยับตัวไปมา แค่เห็นท่าแสดงในมิวสิควิดีโอพร้อมกับเสียงเพลงที่เปิดคลอไปด้วยนั้น ก็เรียกบรรดาผู้คนมาห้อมล้อมซะกลายเป็นงานใหญ่ที่พากันสนใจแบบไม่ต้องป่าวประกาศ

พิ้งค์-ปุ๋ย ซึ่งเพิ่งถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงนี้เป็นเพลงแรก ถึงกับเขินอาย เล่นกันแทบไม่ได้ ด้วยอากาศก็ร้อน ชุดที่ใส่โชว์ขาจนแดดที่แรงกล้า เผาจนแทบไหม้ แล้วยังมีสายตาอีกหลายคู่จ้องมองดูเหมือนแปลกใจว่า สองสาวมาทำอะไรถึงไม่เหมือนคนปกติ เพราะท่าที่แสดงเป็นหุ่นยนต์ ไม่ใช่คนธรรมดา ถึงจะย้ายสถานที่ไปย่านใกล้เคียง ก็มีคนยืนมุงดูเป็นกำลังใจบ้าง สงสัยกันบ้าง แต่ที่รู้ๆ หนุ่มๆชอบกันเป็นแถว เพราะพิ้งค์-ปุ๋ย ออกจะน่ารักขนาดนั้น

เกร็งร่างกายสำหรับถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงนี้ซะนาน จนทำให้สองสาวพิ้งค์-ปุ๋ย เปรยๆ ว่า "เมื่อยมาก" เมื่อเป็นที่พอใจ ได้ภาพอย่างที่ตั้งใจไว้ ผู้กำกับก็บอกว่า คัท ทุกคนถึงกับโล่งอก พอได้พัก บรรดาผู้ดูแลสองสาวพิ้งค์-ปุ๋ย ต่างสาละวนช่วยกันบีบนวด ให้คลายกล้ามเนื้อที่บอกว่า เมื่อยและเริ่มปวด

ใช้เวลาถ่ายกันทั้งวันทั้งคืน เล่นเอา พิ้งค์-ปุ๋ย เหนื่อยตามๆ กัน นี่แค่งานแรก ก็เจองานหินซะแล้ว พอใครๆ ถามว่าเหนื่อยมั้ย สองสาวตอบแบบไม่ต้องคิดเลยว่า "เหนื่อยแต่ก็สนุกดีค่ะ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง