1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ก้อ เนรมิตเด็กๆ สร้างความน่ารักในมิวสิกฯ ฉันหวังว่าฉันผิด

ก้อ เนรมิตเด็กๆ สร้างความน่ารักในมิวสิกฯ ฉันหวังว่าฉันผิด

หลังจากประสบความสำเร็จกับอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรก "The Workings of The Soul" ทิ้งช่วงห่างมาได้ 6 ปี หนุ่ม "ก้อ - ณฐพล ศรีจอมขวัญ" ก็เดินหน้าทำอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มที่ 2 "The Workings of The Soul Part 02" โดยส่งเพลงแรก "ฉันหวังว่าฉันผิด" (Prove Me Wrong) เพลงเปิดตัวมาให้ได้ฟังกันก่อน

นอกจากนี้ทางทีมงานยังไม่รอช้าเร่งทำมิวสิกวิดีโอเพลง ฉันหวังว่าฉันผิด มาตอกย้ำกระแสเพลงอย่างต่อเนื่อง โดยบรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความน่ารักของเด็กๆ ที่แต่งตัวมาเลียนแบบนักการเมือง แสดงอารมณ์ง้องอนผ่านบทเพลงน่ารักๆ แถมการถ่ายทำครั้งนี้ ก้อ ก็ยังสวมวิญญาณคุณครู นำเด็กๆ เต้นในมิวสิกวิดีโอนี้อีกด้วย จะสนุกสนานแค่ไหนไปฟัง ก้อ เล่าให้ฟังกันเลย

"สำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯ เพลง ฉันหวังว่าฉันผิด ทั้งสนุกทั้งเหนื่อยมากครับ เพราะเราเอาเด็กๆ มาร่วมแสดงด้วย เนื่องจากเพลงนี้ค่อนข้างอิงการเมืองนิดหน่อย เลยนำเอาเด็กๆ มาช่วยสร้างให้มิวสิกฯ ของเราดูสนุกสนาน น่าติดตาม แถมยังสร้างความน่ารักให้เพลงเรามากขึ้นครับ

เราเนรมิตให้เด็กๆ แต่งตัวล้อเลียนนักการเมือง แบ่งเด็กเป็นฝั่งละ 4 คน แล้วให้เด็กผู้ชายวิ่งตามง้องอนเด็กหญิง ซึ่งเด็กหญิงจะเหมือนใคร แล้วเด็กชายจะเหมือนใคร ต้องไปดูกันให้ได้ เป็นอะไรที่น่ารักมากเลยครับ ส่วนเทคนิคพิเศษที่ใช้ในมิวสิกฯ นี้ไม่มีอะไรมากครับ แต่ที่เรียกว่าหินที่สุดคือต้องช่วยกันดูเด็กๆ ให้อยู่ในระเบียบวินัยครับ ผมมีโอกาสเข้าไปช่วยดูแลเด็กๆ สอนเด็กเต้นด้วยนะครับ ฝากติดตามชมเพลงนี้ เพลงจังหวะสนุกๆ โยกได้ ขยับได้พร้อมมิวสิกฯ น่ารักๆ ขอบคุณครับ"

ความคิดเห็น