1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

หวาย ฮึดเต้นไม่ยอมแพ้ใครในมิวสิกวิดีโอ รักฉันทำไม

หวาย ฮึดเต้นไม่ยอมแพ้ใครในมิวสิกวิดีโอ รักฉันทำไม

"หวาย - ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" นักร้องสาวจากค่ายกามิกาเซ่ ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับอัลบั้มชุดที่ 2 "Playgirl" ไปพักใหญ่ๆ กลับมาคราวนี้สาว หวาย ขอจัดเต็มเปิดตัวอัลบั้มใหม่ "จัสต์ วาย" (Just Y.) ด้วยซิงเกิลแรกที่มีเนื้อหาเพลงแรงๆ ถามกันตรงๆ ว่า "รักฉันทำไม (For What?)" และยังได้เพื่อนร่วมค่ายวง "ทรี.ทู.วัน" (3.2.1) มาร่วมร้องในท่อนแร็ปให้อีกด้วย กับแนวดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ฮิปฮอปสนุกครึกครื้น ซึ่งเจ้าตัวก็มีส่วนร่วมในแต่ละขั้นตอน ทั้งเรื่องเพลง เสื้อผ้า และท่าเต้น

แถม หวาย ยังไม่รอช้าเร่งถ่ายทำมิวสิกวิดีโอออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งจะเน้นหนักไปที่เรื่องของการเต้นล้วนๆ โดยทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันแบบข้ามคืนข้ามวันกันที่ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ที่แต่ละฉากถูกสร้างมาให้ หวาย ต้องเข้าไปอยู่ในสถานที่ลึกลับแห่งหนึ่ง เพื่อแกะรอยอะไรบางอย่าง

งานนี้นอกจากจะมี 2 หนุ่ม 1 สาววง ทรี.ทู.วัน มาช่วยเพิ่มสีสันในมิวสิกวิดีโอแล้ว ก็ยังมีกองทัพนักเต้นหุ่นล่ำที่มาในชุดอวดกล้ามท้อง เพิ่มความมันสุดฤทธิ์ให้ หวาย ในฉากเด็ดของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้อีกด้วย ซึ่งกว่าจะผ่านแต่ละฉากไปได้ ทำเอาต่างคนต่างออกอาการเหนื่อยไปตามๆ กัน แต่สาว หวาย ยังไม่ยอมแพ้ชูสองนิ้วสู้ตายจนกระทั่งการถ่ายทำเสร็จ ส่วนบรรยากาศในการถ่ายทำจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ไปฟัง หวาย เล่ากันดีกว่า

"ต้องขอบคุณวง ทรี.ทู.วัน ด้วยค่ะ ที่มาฟีเจอร์ริงท่อนแร็ปด้วยกัน วันนี้ค่อนข้างเหนื่อยมากแต่ก็สนุกมากด้วยค่ะ หวายกับพี่ๆ ทีมแดนเซอร์ต้องเต้นกันตลอดทั้งการถ่ายทำ เพราะในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะเป็นซีนเต้นเกือบทั้งหมด พวกพี่ๆ เขาก็อึดและเต้นกันเก่งมากๆ ต้องขอชมเลยค่ะ มีท่าเต้นบางท่าค่อนข้างยาก แต่โชคดีที่หวายแอบซ้อมมาเยอะ เลยไม่ยอมแพ้ค่ะ ก็อยากให้ทุกคนติดตามชมกัน เชื่อว่าหลายคนที่กำลังอกหัก รู้สึกไม่ดี คนรักไม่ชอบในสิ่งที่เราเป็น และชอบในสไตล์อิเล็กทรอนิกส์ฮิปฮอป คงจะชอบและสนุกไปกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ค่ะ"

ความคิดเห็น