1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ฟีฟี่ สาวจอมแก่นกับท่าเต้นกวนๆ ใน What Is Your Name

ฟีฟี่ สาวจอมแก่นกับท่าเต้นกวนๆ ใน What Is Your Name

ปล่อยให้หลายคนสงสัยกันว่า ใครหนอคือสาวน้อยจอมแก่นในคลิปวิดีโอตัวอย่างกวนๆ ชวนยิ้มที่ปล่อยมาให้เห็นกันพักใหญ่ ทั้งที่เปิดตัวมาด้วยภาพตีลังกาสะพานโค้งห้อยหัว และภาพที่อยู่เบื้องหลังเจ้ากระต่ายสีชมพูหูยาวพร้อมกับแนะนำตัวเป็นภาษาต่างดาว ในที่สุดก็ถึงเวลาเฉลยกันแล้วว่าสาวน้อยคนนั้นก็คือ "ฟีฟี่ - นาตาชา โจเซฟิน เบลค" สาวลูกครึ่งไทย-อังกฤษที่มาพร้อมความสามารถรอบตัวที่ไม่ใช่แค่การร้องเพลง แต่ยังสามารถเล่นดนตรีได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น กีตาร์ เปียโน เป่าฟลุต และทำขนม เป็นต้น

ก่อนหน้านี้อาจเคยได้เห็นผลงานของ ฟีฟี่ กันมาบ้างแล้ว ทั้งจากการถ่ายโฆษณา ถ่ายแบบ แสดงภาพยนตร์ และล่าสุดกับการพากย์เสียงการ์ตูนเรื่อง "เบิร์ดแลนด์ แดนมหัศจรรย์" แถมยังเคยเป็นที่พูดถึงในโลกสังคมออนไลน์ กับการอวดความสามารถทางด้านการร้องเพลงผ่านทางยูทูบอีกด้วย ซึ่งตอนนี้สาว ฟีฟี่ ขอเปิดตัวในมาดใหม่กับบทบาทของนักร้องที่มาพร้อมกับซิงเกิลแรกในชีวิต "What Is Your Name" เพลงแนวอินดี้ป๊อปเนื้อหากวนๆ ชวนสนุก ที่ได้ "พล - คชภัค ผลธนโชติ" อดีตสมาชิกวง "แคลช" (Clash) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้

ฟีฟี่ พูดถึงผลงานเพลงและการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอของตัวเองครั้งแรกในชีวิต ที่ยกกองไปถ่ายทำกันที่หอสมุดและสตูดิโอของมหาวิทยาลัยศรีปทุม ว่า "สนุกมากและเหนื่อยมากกกค่ะ กลับบ้านไปแทบสลบเลย (หัวเราะ) เพราะร้องเต้นตั้งแต่แปดโมงเช้าจนถึงตีหนึ่ง แต่สนุกมาก เพราะมีเพื่อนๆ น้องๆ นักแสดงสมทบสิบเชื้อชาติสิบคาแรกเตอร์ร่วมแสดงด้วยตั้งแต่ต้นจนจบ เรียกว่ากลายเป็นเพื่อนกันจริงๆ ไปเลยค่ะ

พี่อั๋น (ประพัฒน์ คูศิริวานิชกร) ให้เพื่อนๆ ทั้งสิบคนเป็นเหมือนกับตัวแทนเรื่องราวของฟี่ ที่เดินทางและตามไปอยู่กับครอบครัวมาแล้วหลายต่อหลายประเทศ ทำให้ได้รับวัฒนธรรมจากทุกประเทศที่ได้ไปอยู่และผสมผสานจนเป็นตัวฟี่เองค่ะ ส่วนเพลงก็เป็นแนวอินดี้ป๊อปสนุกๆ มีท่าเต้นกวนๆ พูดถึงคนที่เคยทำเราเสียใจมากจนไม่อยากจดจำ พอเจออีกครั้งเลยเหมือนความจำเสื่อมชั่วคราวแบบ เอ๊ะ เธอคือใคร ชื่ออะไรนะ จำไม่เห็นได้เลย เพลงนี้ฟี่ได้ พี่พล วงแคลช มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย ยังไงก็ฝากเพลง What Is Your Name ไว้ด้วยนะคะ"

ความคิดเห็น