1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ถึงเวลา เพลงปลุกพลังให้ลงมือทำตามฝันจากวง โลโมโซนิค

ถึงเวลา เพลงปลุกพลังให้ลงมือทำตามฝันจากวง โลโมโซนิค

ศิลปินกลุ่มร็อก "โลโมโซนิค" (Lomosonic) ประกอบด้วย "บอย - พีระสิฐ พลตาล" (ร้องนำ) "ป้อม - ฉัตรชัย งามสิริมงคลชัย" (กีตาร์) "ปิติ - ปิติ เอสตราลาโด สหพงศ์ เดนโดมินิค" (กีตาร์) และ "ออตโต้ - ชาญเดช จันทร์จำเริญ" (กลอง) กลับมาอีกครั้งกับเพลงใหม่พร้อมมิวสิกวิดีโอ "ถึงเวลา" ซึ่งเป็นซิงเกิลแรกของอัลบั้มสองต่อจากอัลบั้มแรก "Fireworks" เมื่อปี พ.ศ. 2552

นักร้องนำ บอย เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า "เนื้อหาของเพลงนี้พวกเราต้องการพูดถึงความพยายามในการที่เราจะเอาชนะใจตัวเอง เพื่อเริ่มทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งโดยที่ไม่มีอะไรมาขัดขวางเราได้ ซึ่งบางครั้งเราอาจเจออุปสรรคขวากหนามทำให้เราต้องแพ้ใจตัวเอง ปล่อยเวลา ปล่อยความฝันทิ้งไว้จนมันเลือนหายไปในที่สุด วันนี้จึงถึงเวลาแล้วที่เราจะลุกขึ้นมาทำความฝันให้เป็นความจริงสักที

สำหรับเอ็มวีเพลงนี้เรายกกองไปถ่ายทำกันที่ สนามบีบีกัน ราบ 11 เพื่อให้ได้ภาพและบรรยากาศที่สื่อความหมายของการต่อสู้และความยากลำบาก โดยพวกเราแสดงกันเองทุกฉากครับ ภายใต้การกำกับดูแลโดย ป้อม มือกีตาร์ของวง ที่ลงทุนทำเองทั้งหมดตั้งแต่ขั้นตอนการถ่ายทำไปจนถึงการตัดต่อ โดยมีการใช้เทคนิคพิเศษคือการถ่ายแบบสโลโมชัน เพื่อให้ทุกรายละเอียดของภาพ ปรับแต่งสีภาพเป็นโทนสีเทา ดำ ทำให้ภาพออกมาดูมีพลังในแบบโลโมโซนิคครับ"

ความคิดเห็น