1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

4 สาว ชูการ์ อายส์ ฉีกแนวเต้นด้วยเพลงใสๆ สายตายาว

4 สาว ชูการ์ อายส์ ฉีกแนวเต้นด้วยเพลงใสๆ สายตายาว

4 สาว "ชูการ์ อายส์" (Sugar Eyes) ที่ประกอบด้วย "แพรวา - ณชญาดา รุ่งสว่าง" "พิกเล็ท - ชาราฎา อิมราพร" "นิต้า - ปณิตา ธนโชติธรากร" และ "คุ้กกี้ - สุรภา ภัทรประสิทธิ์" รู้สึกปลื้มที่แฟนๆ ชอบซิงเกิลใหม่ "สายตายาว" ซึ่ง แพรวา บอกถึงช่วงที่หายไปว่า "ประมาณเกือบๆ 2 ปีเลยจากอัลบั้มแรก ที่หายไปพวกเราก็ไม่ได้ไปทำอะไร เราก็ตั้งใจเรียน แล้วก็ยังฝึกซ้อมเพลงนี้ ทั้งร้องเพลงแล้วก็เต้น เพราะว่ากลับมาครั้งนี้เราจะมีการร้องเพลงแบบประสานเสียงมากขึ้นค่ะ เป็นแนวป๊อปใสๆ จะฟังง่ายขึ้นสบายขึ้น แต่ก็ยังมีท่าเต้น เต้นตามได้น่ารักๆ ค่ะ"

พิกเล็ท เล่าถึงกระแสตอบรับจากแฟนๆ ว่า "สำหรับเพลง สายตายาว นะคะก็ปล่อยออกมาสักพักนึง กระแสตอบรับก็ดีมากๆ เลยค่ะ เพราะว่าทุกคนร้องตามได้หมดเลย แล้วก็ติดชาร์ตหลายชาร์ตเลย ดีใจมากๆ เลยค่ะ อยากจะขอบคุณทุกคนจริงๆ ค่ะ เพราะว่าเราหายไปนาน แล้วพอกลับมาเราก็กลัวว่าทุกคนจะลืมเราหรือเปล่า แต่พอเพลงออกมาแล้วทุกคนชอบเนี่ยพวกเราก็รู้สึกดีใจมากเลย ขอบคุณค่ะ"

แพรวา พูดเนื้อหาเพลงว่า "เพลง สายตายาว จะเป็นเพลงแนวแอบรักแอบชอบเขาอยู่ไกลๆ คอยเป็นห่วงอย่างห่างๆ ไม่กล้าบอก เขินๆ นิดนึง ทุกคนต้องเคยมีประสบการณ์แอบรัก ก็จะแบบ อุ๊ย เพลงนี้น่ารักจังเลย ทุกคนก็จะชอบ พวกเราก็ขอบคุณมากค่ะ" นิต้า ช่วยเสริมว่า "คิดว่าตรงใจทุกคน" ในส่วนของการเต้นก็ยังมีท่าให้เต้นตามกันได้ แต่จะไม่ได้เน้นเต้นแบบหนักๆ เท่าอัลบั้มชุดที่แล้ว ซึ่ง แพรวา บอกว่า "ก็ยังมีท่าเต้นอยู่ ยังมีให้ติดตาม เต้นตามได้ แต่ว่าจะเป็นแนวไม่เต้นตายเหมือนอัลบั้มแรก คือตอนนั้นเรายังเด็กๆ ยังมีแรงเต้น (หัวเราะ) อันนี้ก็ยังมีแรงเต้นแต่จะเป็นแนวตามเพลง เพลงสบายขึ้นเราก็จะเต้นน่ารักๆ ค่ะ"

นิต้า เผยตอนที่ปล่อยซิงเกิลออกมาก็มีทั้งแฟนๆ กลุ่มเดิมที่เข้ามาทักทาย และยังได้แฟนเพลงกลุ่มใหม่เพิ่มขึ้นมาอีกด้วย "กลับมาแล้ว คำแรกเลย ทุกคนยังจำเราได้อยู่จากอัลบั้มที่แล้ว เหมือนได้แฟนคลับกลุ่มใหม่ขึ้นมาด้วย เพราะว่าอาจจะฉีกจากแนวเดิม แนวครั้งที่แล้วอาจจะตึ๊ดๆ มาเลย แต่อันนี้จะแบบใสๆ ซอฟต์ๆ ลงมา มีแฟนคลับหลากหลายมากขึ้น แล้วแต่คนชอบมากกว่า ถ้าคนที่ชอบเพลงตึ๊ดๆ เขาอาจจะชอบอัลบั้มที่แล้ว แต่สมัยนี้คืออาจจะชอบเพลงฟังสบายๆ ก็เลยเหมือนกับมีแฟนคลับกลุ่มใหม่ขึ้นมาด้วยค่ะ" ด้าน แพรวา ช่วยเสริมว่า "แนวเพลงโดนใจคนหลายกลุ่มมากกว่าค่ะ ทั้งผู้ใหญ่ก็ฟังได้ เด็กก็กำลังอินเลิฟ"

ส่วนซิงเกิลที่ 2 พิกเล็ท แง้มๆ ให้ฟังว่ายังความสดใสไว้เหมือนเดิม "ซิงเกิลต่อไปพวกเราก็ยังคงความสดใสแบบนี้ค่ะ แล้วก็ยังจะเป็นเพลงฟังสบายอยู่เหมือนเดิมค่ะ แต่ว่าต้องรอติดตามเร็วๆ นี้ค่ะ ส่วนเนื้อหาก็จะจั๊กจี้หัวใจเหมือนเดิม อยากให้ติดตาม" ฟาก แพรวา รับรองว่าจะต้องถูกใจแฟนๆ แน่ๆ "รับรองว่าถูกใจแล้วก็น่ารักเหมือนเดิมแน่ๆ ต้องรอติดตาม"

ความคิดเห็น