1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

2 หนุ่ม สปลิท อยากให้ทุกคนมีความสุขเมื่อฟัง เพลงของเธอ

2 หนุ่ม สปลิท อยากให้ทุกคนมีความสุขเมื่อฟัง เพลงของเธอ

2 หนุ่มวง "สปลิท" (Split) "นิว - ชลัชจักร ตรีนงลักษณ์" กับ "โซ่ - ศตายุ นาคทองเพชร" จาก "เดโม โพรเจกต์" (Demo Project) ทำวัยรุ่นเก็บอาการสุดปลื้มไว้ไม่อยู่ เมื่อเจอ นิว และ โซ่ หอบหิ้วกีตาร์ตัวโปรดไปร้องเพลงซิงเกิลแรกในชีวิต "เพลงของเธอ" แนวอะคูสติกป๊อปให้ฟังกันถึงที่ แต่ไม่ได้เป็นการเปิดคอนเสิร์ตแต่อย่างใด เพราะเป็นเพียงเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอ ที่ทั้งคู่ตั้งใจถ่ายทำให้ได้ติดตามชมกัน

สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ ผู้กำกับได้เลือกถ่ายทำในสถานที่ที่เป็นแหล่งรวมวัยรุ่นต่างๆ ทั้งสวนรถไฟ สวนจตุจักร สยามสแควร์ และห้องซ้อมดนตรี กับเรื่องราวที่ นิว และ โซ่ ช่วยกันแต่งเพลงนี้ขึ้นมาและกำลังจะเอาไปให้คนพิเศษฟัง แต่ระหว่างทางก็ได้ร้องเพลงให้ทุกคนฟังไปด้วย งานนี้ทั้งคู่เลยเตรียมตัวซ้อมเล่นกีตาร์และซ้อมร้องเพลงมากันเต็มที่เพื่อการถ่ายทำ

ระหว่างการถ่ายทำในฉากต่างๆ แม้ต้องเจอกับอากาศที่ร้อนจัด เหงื่อไหลไปหลายหยด แต่ทั้งคู่ก็ยิ้มสู้ร้องเพลงเล่นกีตาร์ให้แฟนๆ ฟังกันสดๆ แบบใกล้ชิด โดยเฉพาะฉากย่านสยามสแควร์ ในระหว่างถ่ายทำฉากที่ นิว และ โซ่ ต้องไปร้องเพลงให้ทุกคนฟังก็ทำเอาทั้งคู่ตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะมีแฟนคลับเข้ามาร่วมร้องร่วมฉากด้วยเกินคาด งานนี้เลยได้ภาพความสุข สนุก สดใส มาให้ได้ชมกัน ซึ่ง นิว และ โซ่ เผยถึงการทำงานว่า

"วันนี้เราสองคนก็มาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงซิงเกิลแรกของเราเลย ก็ตื่นเต้นมากครับและก็สนุกมาก เพราะต้องไปร้องเพลงให้ทุกคนฟังตามสถานที่ต่างๆ เป็นครั้งแรกเลย ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่มาร้องเพลงกับพวกเราด้วย อย่างไรก็อยากฝากให้ติดตามชมกัน เพราะเป็นมิวสิกฯ ที่อยากให้ทุกคนฟังแล้วอมยิ้มมีความสุข ก็สามารถติดตามชมได้แล้วทุกช่องทาง หรือดาวน์โหลดและรับสิทธิพิเศษฟรี ดิจิทัล บุกเล็ต ที่รวมภาพแฟชั่นเซ็ตของวงสปลิท พร้อมคอร์ดกีตาร์เพลงนี้ เมื่อโหลดมิวสิกฯ เวอร์ชันปกติ หรือรับฟรีมิวสิกฯ เวอร์ชันพิเศษ เมื่อโหลดเพลงเต็มเอ็มพีสามเท่านั้นนะครับ"

ความคิดเห็น