1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เต้ ทำตัวไม่ถูกคู่ อันดา ในมิวสิกฯ เมื่อไหร่จะได้พบเธอ

เต้ ทำตัวไม่ถูกคู่ อันดา ในมิวสิกฯ เมื่อไหร่จะได้พบเธอ

นอกจากละครเรื่อง "พรพรหมอลเวง" จะดังจนฉุดไม่อยู่แล้ว ด้าน "เมื่อไหร่จะได้พบเธอ" เพลงประกอบละครจังหวะสนุกๆ ชวนโยกตามได้อย่างไม่ยาก ที่ได้ "เต้ - ภูริต ภิรมย์ภักดี" (เดิมชื่อ สันต์ ภิรมย์ภักดี) มาถ่ายทอดก็มาแรงไม่แพ้กัน ไม่รอช้าทางต้นสังกัด วี เรคคอร์ด ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ก็เร่งถ่ายทำมิวสิกวิดีโอแบบเต็มๆ ออกมาให้ชมกันอย่างจุใจ แถมยังได้นางเอกตัวจิ๋วของเรื่อง "อันดา - กุลฑีรา ยอดช่าง" พ่วงด้วยครอบครัวชวนขำอย่างครอบครัว "ชวนชื่น" มาร่วมสร้างความสนุกและช่วยเพิ่มสีสันกับท่าเต้นน่ารักๆ ของเพลงนี้ด้วย

เต้ เผยถึงเพลงและมิวสิกวิดีโอว่า "ถือเป็นครั้งแรกครับที่ได้ร้องเพลงประกอบละครให้กับทางช่อง 3 และถือเป็นเพลงประกอบละครเรื่องที่ 2 ที่ได้ร้องไว้ กลับมาร่วมงานกับ ฟองเบียร์ (ปฏิเวธ อุทัยเฉลิม) อีกครั้งไม่ค่อยกังวลครับ เพราะเคยร่วมงานกันมาตั้งแต่ โปรเจกต์ เลิฟ พิล (Project Love Pill) แล้ว ทีมงานก็คุ้นเคยกันดี บรรยากาศเลยเป็นกันเอง ทำให้ใช้เวลาอัดร้องไม่นานเท่าไร ฟีดแบ็กที่ตอบกลับมาถือว่าดีทีเดียวครับ คนที่ได้ฟังจะบอกว่าจังหวะโจ๊ะๆ ดี

มาถ่ายเอ็มวีวันนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้นางเอกที่อายุน้อยที่สุดมาร่วมแสดงด้วย คือน้องอันดานางเอกน้อยของเรื่อง พรพรหมอลเวง ตอนเข้าซีนด้วยกันก็ทำตัวไม่ค่อยถูก เพราะผมไม่เคยถ่ายซิงก์ไปด้วย แล้วมีเด็กๆ มายืนเต้นอยู่ข้างๆ แล้วน้องอันดาน่ารักมากครับ เจอกันครั้งแรกน้องเขาก็เดินมาหามาสวัสดีพูดคุยด้วย ผมรู้มาว่าน้องต้องตื่นตั้งแต่ตี 4 เพื่อมาถึงกองถ่าย 6 โมงเช้า แต่น้องไม่มีงอแงเลย นับถือเลยครับ ถึงเวลาถ่ายน้องก็เข้าฉากไม่มีอิดออด เต้นไปยิ้มไป กลับว่าเป็นผมซะอีกที่ทำตัวไม่ค่อยถูก เพลงนี้จะมีท่าเต้นด้วยครับ ได้ครอบครัวชวนชื่นมาร่วมเต้นด้วย เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆ เลยครับ ขอบคุณที่มาช่วยๆ กัน ผมว่าใครได้ดูมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ต้องยิ้มตามแน่นอน ซึ่งท่าเต้นจะเป็นยังไง ลองติดตามแล้วมาเต้นตามกันนะครับ

ส่วนเพลงที่เป็นซิงเกิลอัลบั้มคาดว่าอีกไม่นานน่าจะได้ฟังกัน ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนทำงานและวางคิวของแต่ละศิลปินไม่ให้ออกมาชนกันเอง ส่วนคอนเสิร์ตก็มีเล่นบ้างครับแต่ไม่เยอะเท่าไร เพราะช่วงนี้งานที่บริษัทค่อนข้างเยอะ ต้องเทน้ำหนักให้กับงานหลักก่อน แต่เร็วๆ นี้ก็จะมีขึ้นคอนเสิร์ตกับทางค่ายเลิฟอิส (เลิฟอิส อันปลั๊ก เล็ก! จน! เว่อร์! โฟว์ดี) ครับ ในวันที่ 7 พฤษภาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี"

ความคิดเห็น