1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซาร่า เผยอนาคตวง ไอมี่ อาจจะไม่ใช่ที่สุดของตัวเอง

ซาร่า เผยอนาคตวง ไอมี่ อาจจะไม่ใช่ที่สุดของตัวเอง

"ซาร่า - นลินธารา โฮเลอร์" นักล่าฝันจากรายการปฏิบัติการล่าฝัน ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่สร้างชื่อเสียงในกับประเทศไทย เป็นที่รู้จักในประเทศจีนกับวง "ไอมี่" (iMe) ที่มีสมาชิกเป็นผู้หญิงล้วน นอกจาก ซาร่า แล้วยังมี 3 สาวจีน "หลี่เหยียนซี" (Li Yuanxi) หรือ "โมซิก้า" (Mocika) "อี้อี้จื่อ" (Yi Yizi) หรือ "นิกี้" (Niki) และ "หลิวเหม่ยหาน" (Liu Meihan) หรือ "มิกัน" (Mikan) จากประเทศจีน และ "เซวี่ยนจิง" (Xuan Jing) หรือ "เฮลี่" (Haley) อีก 1 สาวจากประเทศเกาหลี

ซาร่า เผยถึงการทำงานหลังกลับมาอยู่ที่บ้านเกิดว่า "ตอนนี้ซาร่ากำลังทำเป็นโปรเจกต์ออแกไนเซอร์เกี่ยวกับการเต้น เป็นการเวิร์กชอปเต้น โดยที่ซาร่าจะให้ครูสอนจากต่างประเทศ ก็จะมีทั้งจากอเมริกา จากนอร์เวย์ จากหลายๆ ที่ ที่ค่อนข้างที่จะดังในวงการเต้นอ่ะค่ะ ก็จะจ้างเข้ามาให้มาเปิดเวิร์กชอปที่ไทย ตอนนี้ยังหาสถานที่อยู่ น่าจะเป็นแถวทาวน์อินทาวน์ ซึ่งตอนนี้กำลังหาสถานที่เพราะคนสมัครเยอะมาก ตอนแรกอยากจะเป็นครูสอนเต้น แต่คิดว่าการจะเป็นครูสอนเต้นเราจะต้องเก่งมากๆ ต้องฝึกเต้นเยอะๆ แต่ในที่สุดแล้วเราลองเอาคนที่เก่งๆ มาสอนเราด้วย แล้วก็สอนคนอื่นไปด้วย จะได้เก่งๆ ไปด้วยกัน"

ส่วนเรื่องงานเพลงกับวง ไอมี่ เจ้าตัวบอกว่า "เพลงที่ทำมากับวงไอมี่ ที่ประเทศจีนตอนนี้เขาก็ยังมีเปิดมาเรื่อยๆ ไปเดินตามห้างก็ยังได้ยินเพลงเราตลอดค่ะ เพราะว่าเราถือเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกที่ประเทศจีน แต่ว่าก็คือทำไปอัลบั้มเดียว แล้วก็ทำไปหลายซิงเกิลเหมือนกันที่มาโปรโมตในเมืองไทย แต่ว่าพอระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา นึกออกไหมคนคิดถึงบ้านก็อยากจะกลับมา อยากจะมาใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวเรามากกว่า เพราะว่าสุดท้ายแล้วเราไม่ได้คิดว่าการได้อยู่วงการตรงนี้จะเป็นที่สุดของเราหรือเปล่า มันก็มีชั่งใจบ้าง ก็เลยอยากตัดสินใจ โอเคกลับมาแล้วก็อยากจะมาทำงานที่เราได้อยู่ครอบครัว ได้ใกล้ชิดกับคนที่เรารัก แล้วก็อยากจะเรียนต่อด้วย"

เมื่อถามถึงการกลับไปทำงานเพลงที่ประเทศจีน ซาร่า เผยว่า "กลับไปทำเพลงที่ประเทศจีนนี่ก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่เลย เพราะว่าเราก็ยังเหลือสัญญากับทางนู้นอยู่ แต่ว่าเขาก็อยากทำนะ ด้วยตัวเพื่อนๆ ในวงแล้วอ่ะ เขาก็อยากจะมีอะไรเป็นของตัวเองทำ เพราะว่าการเป็นวงคืออยู่ดีๆ ผู้หญิงแถวไหนไม่รู้มาเจอกัน 5 คน คนละบ้านคนละเมืองกันอย่างนี้ มาอยู่ด้วยกันบางครั้งก็ต้องมีคิดถึงบ้านกันบ้าง แล้วทุกคนก็ไม่ได้คิดว่าการเป็นดาราจะเป็นที่สุดของเขา"

สำหรับการกลับไปทำเพลงร่วมกับเพื่อนๆ นั้น คงต้องรอดูช่วงเวลาที่เหมาะสม "ถ้าเพลงใหม่ ตอนแรกเนี่ยก็คุยกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว สำหรับโปรเจกต์ต่อไป แต่เพลงใหม่ก็จะโตมากขึ้น จะเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น แต่ว่าส่วนใหญ่จะมาจากเพลงเราแต่งกันเอง โดยที่เพื่อนในวงที่เป็นคนเกาหลี เขาเป็นคนแต่งเอง แต่ว่ามีอะไรหลายๆ อย่างที่ยังไม่ลงตัว สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ใจ อยู่ที่ใจตอนนี้คงไม่มีใจที่จะทำแล้ว ก็เลยต่างคนต่างแยกย้ายกลับประเทศไปก่อน รอดูโอกาสที่เหมาะสมหรือว่าช่วงเวลาที่ดีที่สุด อาจจะไม่ได้มาทำเพลงร่วมกันก็ได้ แต่ว่าอาจจะมีโอกาสได้มาร่วมงานกันอีก"

ความคิดเห็น