1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ย้ง เสนอตัวร่วมงาน เบล ในมิวสิกฯ เพลง ถ้าเขายังสำคัญ

ย้ง เสนอตัวร่วมงาน เบล ในมิวสิกฯ เพลง ถ้าเขายังสำคัญ

ถ้าพูดถึงชื่อผู้กำกับที่มาแรงในชั่วโมงนี้ คงไม่มีใครปฏิเสธ "ย้ง - ทรงยศ สุขมากอนันต์" ผู้กำกับคนเก่งจาก "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" ละครชุดที่เรียกเสียงฮือฮากับเนื้อหาที่ชวนติดตาม ส่งให้นักแสดงหลายคนกลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน แต่แม้งานจะรัดตัวแค่ไหน ย้ง ก็ยังหาเวลามากำกับมิวสิกวิดีโอให้กับน้องชายสุดซี้ "เบล - สุพล พัวศิริรักษ์" นักร้องสังกัด ฮัมเบรลล่า ในเพลง "ถ้าเขายังสำคัญ" จากอัลบั้ม "Happy Hours"

ย้ง เล่าให้ฟังว่ " ผมสนิทกะเบลมาตั้งแต่ตอนทำรายการ แฮงก์โอเวอร์ ไทยแลนด์ ครับ เบลเองก็เคยชวนอยู่บ่อยๆ ว่าอยากให้มากำกับเอ็มวีให้ ซึ่งโดยส่วนตัวผมก็ชอบฟังเพลงของเบลอยู่แล้วด้วย พอถึงช่วงนี้ที่ทางค่ายกำลังจะทำเอ็มวีเพลง ถ้าเขายังสำคัญ และเบลมาปรึกษาเรื่องผู้กำกับพอดี ผมเลยเสนอตัวว่าถ้าเคลียร์คิวได้ก็อยากจะกำกับให้เอง สุดท้ายก็พยายามจัดสรรคิวจนได้ เลยลงตัวได้มากำกับเอ็มวีเพลงนี้ครับ"

ผู้กำกับคนดังเผยเรื่องราวของมิวสิกวิดีโอเพลงว่า "พอได้ฟังเพลง ถ้าเขายังสำคัญ ที่เป็นเรื่องราวของรักสามเส้า ก็เลยมองหานักแสดงอีก 2 คนที่ต้องมาแสดงร่วมกับเบล ตอนแรกก็นึกถึงดาราทั้งผู้หญิงผู้ชายอยู่หลายคน สุดท้ายมาลงตัวที่ แพทตี้ (อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) กับ โทนี่ รากแก่น เพราะผมรู้สึกว่า เบล แพทตี้ โทนี่ สามคนนี้ เขามีเคมีสามเส้าอะไรบางอย่างที่น่าสนใจ และยังเป็นเอ็มวีตัวแรกๆ ที่เบลจะได้ท้าทายความสามารถในการถ่ายทอดอารมณ์ผ่านการแสดงกับนักแสดงที่เคยผ่านงานละคร งานภาพยนตร์ จริงๆ มาแล้วด้วย ก็ต้องรอลุ้นกันดูนะครับว่าจะออกมาเป็นยังไง ส่วนตัวผมเองก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสกำกับมิวสิกวิดีโอสักเท่าไร ยังไงก็ฝากติดตามให้กำลังใจเบลและผมในเอ็มวีเพลง ถ้าเขายังสำคัญ ด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น