1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จากปลายปากกา ปู พงษ์สิทธิ์ เป็นเพลง ฝ่า ของ อีโบล่า

จากปลายปากกา ปู พงษ์สิทธิ์ เป็นเพลง ฝ่า ของ อีโบล่า

เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ "ฝ่า" จาก 5 สมาชิก "อีโบล่า" (Ebola) ได้แก่ "เอ๋ - กิตติศักดิ์ บัวพันธุ์" (ร้องนำ) "กอล์ฟ - วรรณิต ปุณฑริกาภา" (กีตาร์) "โอ๋ - สุรพงษ์ บัวพันธุ์" (กีตาร์) "เอ - เชาวลิต ประสงค์สิน" (เบส) "พัน - พงษ์พันธุ์ โพธินิมิตร" (กลอง) และที่น่าตื่นเต้นกว่านั้นคือได้อีกหนึ่งตำนานของวงการเพลง "ปู - พงษ์สิทธิ์ คำภีร์" ที่เป็นดังขวัญใจของสมาชิกในวง มาแต่งเพลงนี้ให้ ด้วยเนื้อหาที่มาพร้อมกำลังใจในแบบสุดแรงส่ง แถมยังร่วมร้องเพลงกับพลพรรค อีโบล่า อีกต่างหาก

เอ๋ นักร้องนำของวงกล่าวว่า "เป็นซิงเกิลที่ 2 ของพวกเราแล้วครับ ซิงเกิลนี้ต้องขอขอบคุณพี่ปู พงษ์สิทธิ์ มากๆ ครับ ที่มาช่วยแต่งเพลงนี้ให้ แถมยังมาร่วมร้องกับพวกเราด้วย ต้องขอบคุณพี่ปูมากจริงๆ ครับ พวกเราไม่เคยคิดว่าพี่เขาจะทำให้พวกเราได้มากขนาดนี้ สำหรับเพลง ฝ่า ก็อยากให้แฟนเพลงของพวกเราได้ลองฟังกันดูครับ รวมถึงมิวสิกวิดีโอด้วยครับที่ครั้งนี้พวกเราไปถ่ายทำถึงสนามบุรีรัมย์ยูไนเต็ด เป็นครั้งแรกอีกเหมือนกันครับที่ได้นักแสดงเป็นทีมฟุตบอลของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมแสดงกับพวกเราอีกด้วย"

สัมผัสกับเพลง ฝ่า งานเพลงที่มากด้วยกำลังใจจาก อีโบล่า ได้แล้ววันนี้จากอีพีชุด "Still Alive" มีวางจำหน่ายแล้วเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2556 โดย วอร์นเนอร์ มิวสิค

ความคิดเห็น