1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บอย สวมบทหนุ่มเจ้าชู้ง้อคนรักในเพลง หนึ่งเดียวที่หัวใจ

บอย สวมบทหนุ่มเจ้าชู้ง้อคนรักในเพลง หนึ่งเดียวที่หัวใจ

ถึงแม้นักร้องหนุ่มมากความสามารถอย่าง "บอย - พิษณุ นิ่มสกุล" จะหยุดงานเพลงไปนาน แต่หนุ่ม บอย ก็ยังคงคิดถึงการร้องเพลงที่เป็นจุดเริ่มต้นของตัวเองมาโดยตลอด กลับมาจับไมค์คราวนี้ประเดิมด้วยเพลง "หนึ่งเดียวที่หัวใจ" เพลงประกอบละคร "พ่อไก่แจ้" ที่มีค่ายสหภาพดนตรีเป็นผู้ผลิต โดยได้หัวเรือใหญ่อย่าง "ดี้ - นิติพงษ์ ห่อนาค" มาเขียนเนื้อร้อง และ "เต็น - ธีรภัค มณีโชติ" รับหน้าที่โปรดิวเซอร์ ซึ่ง บอย จัดสรรเวลามาเอาใจคนรักคนรอ ด้วยการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย จากฝีมือการกำกับของ "ออ - รัชตะ สมบัติไพบูลย์ชัย"

เนื้อหาของเพลงนี้เป็นเรื่องราวของหนุ่มเจ้าชู้ที่มาง้อคนรัก ซึ่ง บอย ได้เล่าถึงบรรยากาศในการทำงานว่า "เป็นการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่ค่อนข้างชิลล์นะครับ เพราะว่าถ่ายกันในร้านอาหารสบายๆ เส้นเรื่องของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็จะเป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่อยากจะไปง้อผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งผู้ชายคนนี้เขาได้ไปทำผิดมาอาจจะเป็นครั้งที่ 7 (หัวเราะ) เจ้าชู้แต่ก็คือรักอ่ะ ไม่ว่าใครจะผ่านเข้ามาในชีวิตสุดท้ายเราก็เลือกเขา ผู้หญิงที่เรารักที่สุด ถ่ายทำวันนี้ก็จะเป็นลายร้องถ่ายทอดความรู้สึกของเนื้อหาในเพลงนี้ออกมาซะมากกว่า เพราะเราไม่อยากทำให้เป็นสตอรีมาก เดี๋ยวจะไปขัดกับอารมณ์ของละครที่ออกอากาศอยู่ ยังไงแล้วอย่าลืมติดตามละครและรอดูเอ็มวีเพลง หนึ่งเดียวที่หัวใจ กันด้วยนะครับ"

บอย กล่าวปิดท้ายว่า "เพลง หนึ่งเดียวที่หัวใจ เป็นเพลงประกอบละครที่บอยร้องและทางสหภาพดนตรีแต่งให้ละคร เร็วๆ นี้จะมีเพลงของบอยเองกับค่ายสหภาพดนตรี ซึ่งเป็นเพลงที่แต่งใหม่ มีพี่เต็น ธีรภัค เป็นโปรดิวเซอร์จะออกมาแนวไหน ยังไงฝากติดตามกันด้วยนะครับ"

ความคิดเห็น