1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

รวมพลังศิลปินใน แดนซ์ เอ็กซ์โป มหกรรมแดนซ์ครั้งใหญ่

รวมพลังศิลปินใน แดนซ์ เอ็กซ์โป มหกรรมแดนซ์ครั้งใหญ่

ปรากฏการณ์รวมพลังแดนซ์ครั้งใหญ่ที่รวมศิลปินชั้นนำอย่าง ดีทูบี, ไวตามิน เอ, อ้อน, ไดอาน่า, จอนนี่, อนัน และ บาซู ใน มาราธอน แดนซ์ เอ็กซ์โป ที่จะระเบิดความสนุกในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

3 หนุ่ม ดีทูบี เริ่มจาก บิ๊ก เผยว่า "รู้สึกดีใจมากครับที่ได้ร่วมมหกรรมแดนซ์ครั้งนี้กับพี่ๆ เพื่อนๆ ที่เต้นเก่งกันทุกคนเลย ตอนนี้ก็เตรียมซ้อมเต้นกันอย่างหนัก รับรองว่าพวกเราดีทูบีไม่ยอมแพ้แน่นอนครับ" ส่วน แดน เผยว่า "เป็นคอนเสิร์ตแดนซ์ที่ไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน ถือเป็นงานที่แปลกใหม่และสนุกแน่นอนครับ" ทางด้าน บีม เผยว่า "มหกรรมแดนซ์ครั้งนี้เป็นการรวมคอนเสิร์ตกับดิสโก้เธอไว้ด้วยกัน จะมีทั้ง แสง สี เสียง กระหึ่มตลอดเวลา และเป็นการแสดงต่อเนื่องไม่มีหยุด ซึ่งจะทำให้ทุกคนได้ความสุขและความสนุกกลับไปครับ"

ทางด้าน บาซู ก็ไม่น้อยหน้า เด็บบี้ เผยว่า "ในงานนี้เด็บบี้มีเซอร์ไพรสด้วยค่ะ เด็บบี้จะไม่เปิดตัวแบบธรรมดา แต่จะเหาะมาเลยค่ะ" ส่วน โจอี้ เผยว่า "แฟนเพลงจะได้ฟังเพลงใหม่ที่ทำขึ้นมาเพื่องานนี้ด้วย และยังได้มันกับเพลงตั้งแต่อัลบั้มชุดแรกจนถึงชุดล่าสุดอีกด้วย" ทางด้าน กำปั้น เผยว่า "รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมกับน้องๆ หลายคนที่ไม่เคยได้ร่วมงานกันมาก่อน พวกเราอยากเร่งให้ถึงวันงานเร็วๆ รับรองสนุกแน่นอนครับ"

เปิดจองบัตรตั้งแต่วันที่ 25 พฤษภาคม ราคา 300 บาททุกที่เต้นที่ร้านสตาร์ซิตี้ทุกสาขา และเตรียมตัวไปสนุกกันวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน ประตูเปิดเวลา 16.00น. ที่ห้องเพนนารีฮอลล์ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ความคิดเห็น