1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มาร์ค พูดตรงๆ แบบจริงใจ ชวนบอกรัก แมนๆ ไปเลย

มาร์ค พูดตรงๆ แบบจริงใจ ชวนบอกรัก แมนๆ ไปเลย

หลังจากเปิดตัวในฐานะศิลปินหน้าใหม่ นักร้องหนุ่ม "มาร์ค - ธนัท รัตนสิริพันธ์" ที่มีความสามารถด้านดนตรี การเล่นกีตาร์ ตีกลอง ก็ได้กระแสตอบรับที่ดี ซึ่งล่าสุด ค่ายกามิกาเซ่ ก็ไม่รอช้าปล่อยซิงเกิลแรกเพลง "แมนๆ ไปเลย (Now or Never)" ออกมาทันที โดยหนุ่ม มาร์ค เผยว่า

"ดีใจมากครับ ที่มีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเอง ชื่อเพลง แมนๆ ไปเลย เป็นเพลงแนวป๊อป จังหวะสนุก โดดเด่นด้วยเสียงกีตาร์ที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัว ที่มีเนื้อหามาจากตัวมาร์ค ซึ่งเป็นเรื่องราวความรู้สึกของการมองโลกในแง่ดี ในเรื่องความรัก เป็นการพูดผ่านเพลงว่าถ้ารู้ตัวว่าชอบใคร ก็จริงใจกันหน่อย ทำไมต้องกั๊ก ก็พูดตรงๆ รักก็บอกออกไป แมนๆ ไปเลย เพลงนี้เป็นเพลงที่ฟังติดหูง่าย ส่วนชุดคอนเซ็ปต์จะเป็นชุดยูนิฟอร์มนักเรียนญี่ปุ่นที่เข้ากับตัวมาร์ค สำหรับเพลงนี้ มาร์คก็ตั้งใจทำงานมากๆ อยากจะฝากให้ทุกคนลองติดตามฟังกันดูครับ"

สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ได้ "จิ๊บ - หทัย ศราวุฒิไพบูลย์" ผู้บริหารค่ายเพลงกามิกาเซ่ มาลงมือกำกับด้วยตัวเอง โดยเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอจะพูดถึงการบอกรัก เมื่อ มาร์ค ได้นำเพลงรักที่แต่งไว้ ไปเล่นให้นักร้องในดวงใจฟังที่ประเทศญี่ปุ่น แต่กลับไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะเพื่อนสาวคนสนิทข้างตัวดันมาป่วนจนทำให้เกิดเรื่องยุ่งมากมาย ถึงแม้จะไปถ่ายทำไกลถึงประเทศญี่ปุ่น มาร์ค ก็ไม่พลาดควงกีตาร์คู่ใจไปด้วย แต่ที่ทำเอานักร้องหนุ่มสะดุดจนไปไม่เป็น คือฉากที่ผู้กำกับตั้งกล้องไว้ในห้องนอน แล้วให้ มาร์ค อยู่กับนางเอกเพียงลำพังสองต่อสอง หนุ่มน้อยเลยออกอาการเขินจริง เล่นติดๆ ขัดๆ อยู่หลายเทก

นักร้องหนุ่มเผยว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากครับที่ได้มาถ่ายเอ็มวีถึงประเทศญี่ปุ่น ได้เจอเรื่องราวอุปสรรคเพียบเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นอากาศที่หนาวมาก บางวันฝนตกทำให้ต้องยกกองเลื่อนถ่ายไปอีกวันหนึ่ง ส่วนฉากที่ทำให้ต้องเขินและอายสุดๆ เลยคือซีนที่ต้องเข้าไปอยู่ในห้องนอนกับนางเอกสองคน เพราะตั้งแต่ผมเกิดมายังไม่เคยเจอเหตุการณ์ที่ต้องอยู่กับผู้หญิงสองต่อสองแบบนี้มาก่อน เขินนะ รู้สึกว่าทำตัวไม่ถูกเลย กว่าจะผ่านฉากนี้ไปได้ใช้เวลาเกือบทั้งคืน แต่พอตัดออกมาเหลือแค่นิดเดียวเอง (หัวเราะ) ยังไงก็อยากจะฝากให้ติดตามชมกันด้วยครับ"

ความคิดเห็น