1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เปิ้ล พอใจผลตอบรับเพลงใหม่ รักหมดโปร (ลา ลา ลา)

เปิ้ล พอใจผลตอบรับเพลงใหม่ รักหมดโปร (ลา ลา ลา)

ตัดสินใจควักกระเป๋าลงทุนทำผลงานเพลงเองแบบไม่กลัวขาดทุน ในฐานะศิลปินสาว "เปิ้ล - ไอริณ ศรีแกล้ว" เจ้าของซิงเกิลใหม่ "รักหมดโปร (ลา ลา ลา)" ถึงกับต้องลุ้นตัวโก่งต่อเสียงตอบรับของแฟนๆ ว่าจะไปในทิศทางไหน แต่พอได้รับเสียงตอบรับที่ดีกลับมา ทำเอาเจ้าตัวหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง โดย เปิ้ล เล่าเบื้องหลังการทำงานในซิงเกิลนี้ว่า

"เพลงชุดนี้เปิ้ลควักกระเป๋าลงทุนเองกว่าครึ่งล้านเลยค่ะ และใช้เวลาทำงานนานมาก เนื่องจากเราทำเองไม่มีค่ายก็ติดขัดปัญหาหลายอย่าง แต่พอเพลงสำเร็จออกมาเป็นรูปเป็นร่างก็รู้สึกภูมิใจมาก ยิ่งพอได้เสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ก็ยิ่งหายเหนื่อยค่ะ ส่วนใหญ่แฟนเพลงจะบอกว่าเพลงฟังง่าย ติดหู ท่าเต้นก็เต้นตามได้แบบไม่ยาก เพลงจะเป็นแนวจิกกัดผู้ชายหน่อยๆ เนื้อเพลงก็จะมีกระทบกระแทกผู้ชายเล็กๆ น้อยๆ มีการนำดนตรีไทยและศิลปวัฒนธรรมไทยผสมผสานใส่เข้าไปในเพลง เปิ้ลเองก็ได้ไปเรียนร้องเรียนเต้นเพิ่มด้วย หลายคนก็บอกว่าเปิ้ลร้องเพลงดีขึ้นมากๆ ต่างจากตอนออกเพลง เบนซ์สปอร์ต"

ดาราสาวยังนำข้อผิดพลาดจากซิงเกิลก่อนๆ มาปรับใช้ในซิงเกิลนี้ด้วย "เพราะครั้งนี้ตั้งใจมากๆ และนำข้อผิดพลาดเก่าๆ มาปรับและพัฒนาในเพลงนี้ค่ะ อาจจะไม่ได้หวือหวา เพราะเราทำกันเอง โปรโมตกันเท่าที่สามารถทำได้ เพราะเราไม่มีค่าย ได้เท่านี้เราก็พอใจ ขอแบบค่อยเป็นค่อยไป นอกจากนี้เปิ้ลยังมีเพลงช้าด้วยอีก 1 เพลง ชื่อเพลง คืนนี้ขอให้คุ้ม ซึ่งเป็นการร้องที่ยากมาก แก้แล้วแก้อีกกว่าจะได้ เพราะว่าเปิ้ลจะถนัดกับเพลงเร็วมากกว่า แต่พอเพลงออกมาหลายคนก็บอกว่าไม่น่าเชื่อว่าเปิ้ลจะทำได้ดีขนาดนี้ ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจค่ะ"

ความคิดเห็น