1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ตูน อดีตนักร้องคู่หู ควงนักธุรกิจหนุ่มวิวาห์หวาน

ตูน อดีตนักร้องคู่หู ควงนักธุรกิจหนุ่มวิวาห์หวาน

สาวเสียงหวาน "ตูน - สุภัชชา ปิตินันท์" อดีตนักร้องคู่หู "โน้ต ตูน" ควงเจ้าบ่าวนักธุรกิจหนุ่ม "พีท - พงพี ลีนาวงศ์" เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปแล้วอย่างชื่นมื่น ในวันที่ 8 สิงหาคม 2558 ณ โรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ท่ามกลางญาติพี่น้องและเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการ ที่มาร่วมแสดงความยินดี อาทิ "แอนดี้ เขมพิมุก" "หมิง - อรินทร์มาศ บุญครองทรัพย์" "อิคคิว - พีระพล เสนาคุณ" ที่มาเป็นพิธีกรดำเนินรายการ "โน้ต - ณัฐกานต์ ประสพสายพรกุล" คู่หูสมัยที่ร้องเพลงด้วยกัน รวมถึง "ป๊อบ - อารียา สิริโสดา" และ "หนุ่ย - พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์" โดยก่อนเริ่มงานบ่าวสาวก็ได้เดินเคียงคู่กันออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวความรักของทั้งคู่

ได้มาเจอกันรักกันได้อย่างไร

ตูน "คือตอนนี้ตูนมาทำ เปิดบริษัทนะคะ เป็นอีเวนต์ออแกไนเซอร์ค่ะ แล้วเราก็จัดอีเวนต์ให้กับลูกค้ารายหนึ่ง แล้วก็พี่พีทเขาเป็นอินทีเรียดีไซเนอร์ เป็นสถาปนิก ก็ไปร่วมงาน แล้วก็ได้เจอกัน คือเขาไปเป็นลูกค้าของลูกค้าที่เราจัดอีเวนต์ให้"

เจอกันมาประมาณกี่ปีแล้ว

ตูน "ประมาณปีแปดเดือนค่ะ"

พีท "ปีแปดเดือนครับ"

พีท ประทับใจ ตูน ตรงไหน

พีท "พี่ตูนเขา ก็เป็นคนน่ารักครับ เป็นคนเก่งครับ คล่องแคล่ว แล้วก็นิสัยก็คล้ายๆ กันอยู่ครับ"

จีบ ตูน ยากไหม

พีท "ก็จีบยากหรือเปล่า ก็นิดหนึ่งครับ"

อะไรที่ทำให้ ตูน ตัดสินใจว่าผู้ชายคนนี้คือผู้ชายที่ใช่

ตูน "อันดับแรกคือเราชอบที่เขาทำธุรกิจด้วยตัวเองนะคะ คือจริงๆ ที่บ้านเขาก็มีธุรกิจอยู่แล้ว แต่ว่าเขามาเปิดบริษัทของตัวเอง แล้วก็สร้างเนื้อสร้างตัวด้วยตัวเอง นั่นคือสิ่งที่เรารู้สึกว่า"

พีท "มีอะไรคล้ายกัน"

ตูน "ตูนก็เปิดบริษัทเองเหมือนกันค่ะ ก็เลยรู้สึกว่าไลฟ์สไตล์เหมือนกัน ความคิดคล้ายกันค่ะ"

แล้วเจ้าบ่าวล่ะ

พีท "ก็เช่นกันครับ เวลาคุยปรึกษาอะไร ก็จะมีช่วยกันคิด ช่วยกันทำ ช่วยกันมีคำตอบครับ ส่วนคุณตูนเขาก็จะเป็นคนที่ไม่ค่อยอยู่นิ่งๆ เขาก็จะหาไปเรียน ไปสัมมนา มีกิจกรรมทำตลอด ซึ่งผมก็ค่อนข้างจะแฮปปี้นะครับ"

ช่วงเวลาตอนขอแต่งงานเป็นอย่างไร

พีท "โห คือพี่ขอพี่ตูนแต่งงานตอนวันเกิด พี่คิดว่าถ้าสมมติว่ามีใครมาขอตอนวันเกิดเนี่ย น่าจะเซอร์ไพรส์แล้วก็น่ารักดีครับ เพราะว่าให้เป็นสิ่งของก็ไม่เท่ากับการที่ขอน้องเขาแต่งงานนะครับ พี่ก็มีเตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ ซื้อแหวน แอบไปซื้อนู่นซื้อนี่นั่นครับ เตรียมเซอร์ไพรส์ครับ"

ตูน ตอบตกลงเลยหรือเปล่า

ตูน "งงค่ะ คือว่าจริงๆ พี่ตูนจัดงานวันเกิดตัวเองก่อนหน้าวันเกิดตัวเองหนึ่งวัน แล้วก็ในวันเกิดก็ไม่รู้ว่าจะมีเพื่อนมาอีกแล้ว เพราะจัดไปแล้ววันก่อนหน้า แล้วก็วันนั้นเขาก็เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นค่ะ แล้วก็ไปรวมเพื่อนสนิทมา แล้วก็มาถือลูกโป่งคำว่า Will you marry me? แต่เราไม่รู้ คือวันนั้นคือวันเกิดเรา เราก็ไปอ่านว่า Happy birthday คือด้วยความรู้สึกที่แบบ ณ โมเมนต์นั้นมันคิดไม่ออกว่าเขาจะขอแต่งงาน จนกระทั่งเพื่อนเจ้าสาว เพื่อนๆ ที่เป็นเพื่อนสนิท ถามว่า เยสหรือเปล่า ตูนก็แบบ อ๋อ แล้วเพิ่งจะอ่านออกว่า Will you marry me? ค่ะ เขาก็เซอร์ไพรส์ แล้วเขาก็บอกว่าวันนี้วันเกิด ก็น้องเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุด คือวันนี้วันเกิดพี่ตูนเนี่ย เขาขอพี่ตูนแต่งงาน แล้วก็บอกว่าให้มาแต่งในวันเกิดเขา วันนี้คือวันเกิดพี่พีท (หัวเราะ) แฮปปี้เบิร์ธเดย์ค่ะ"

พีท "ขอบคุณมากครับ"

ตูน "เขาเลยบอกว่าพี่ตูนเป็นของขวัญวันเกิดที่ดีที่สุดของเขา ก็เลยอยากให้มาแต่งงานกันในวันนี้"

ระยะเวลาที่คบหากัน

ตูน "ก็จริงๆ ต้องบอกว่าระยะเวลา เราดูใจกันประมาณปีกว่าๆ นะคะ แล้วก็ด้วยความคล้ายกัน และก็ด้วยครอบครัว คุณพ่อคุณแม่ของทั้งสองบ้านรักกันมากค่ะ แล้วก็อบอุ่น เวลาอยู่ด้วยกันเราก็มีความสุขค่ะ เราก็รู้สึกว่าจริงๆ พี่พีทขอพี่ตูนแต่งงานตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว คือวันเกิดพี่ตูนเดือนตุลาปีที่แล้ว ซึ่งตอนนั้นคบกันก็ประมาณเกือบๆ ปีเองค่ะ เราก็รู้สึกตอนนั้น เอ๊ะ เร็วไปไหม แต่ว่าช่วงที่เราคบกันเนี่ย"

พีท "เราไม่ได้ดูกันแค่สองคนนะครับ เราดูพื้นฐานของที่บ้านด้วย ดูคุณพ่อคุณแม่ ดูทั้งฝั่งของคุณตูนด้วย และทางฝั่งพี่ด้วย คือบางทีคนเราไม่ได้คบกันแค่สองคนนะครับ คบกันทั้งผู้ใหญ่ด้วยนะครับ ถ้าเราเข้ากันได้ และผู้ใหญ่เข้ากันได้ มันก็เป็นเรื่องดี"

วางแผนชีวิตไว้อย่างไร

ตูน "ทำงานต่อไป (หัวเราะ)"

พีท "ทำงานครับ ทำงานก่อน"

ตูน "เหนื่อยมาก ก็ยังแบบว่า ยังคงต้องทำงาน ทำธุรกิจของแต่ละฝ่ายค่ะ แต่ว่าก็อาจจะมีบางส่วนที่เข้าไปช่วยงานทางออฟฟิศพี่พีทบ้างค่ะ"

อยากมีลูกไหม

ตูน "จริงๆ ด้วยอายุ ก็อยากมีแล้วนะ (หัวเราะ) เพราะว่าดูโอตูนโน้ตเขาก็มีไปแล้วสอง ก็คุยกันอยู่ว่า เออ ปีหน้าอาจจะต้องไปเข้าพบคุณหมอ ดูเรื่องความพร้อมของทั้งสองคนค่ะ ก็พร้อม"

อยากได้ลูกผู้หญิงหรือผู้ชาย

ตูน "จริงๆ พี่ตูนอยากได้ลูกแฝดเลย เพราะว่ารู้สึกว่าอายุเยอะแล้ว และก็เหนื่อยทีเดียว แต่ด้วยแบบ ต้องปรึกษาหลายๆ อย่างค่ะ ปรึกษาทางคุณหมอด้วย ปรึกษาครอบครัวด้วย ปรึกษาหลายๆ อย่าง แต่ว่าใจก็อยากจะมีหญิงหนึ่งชายหนึ่งค่ะ"

วางแผนดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์หรือยัง

พีท "เอาทีละสเต็ปก่อนครับ เพราะว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ได้ก็ น้องตูนเขาก็ออแกไนซ์เอง ก็เหนื่อยอยู่เหมือนกัน"

ตูน "ใช่ งานนี้ กู๊ด แฮพเพนนิ่ง บริษัทพี่ตูนออแกไนซ์เองหมดเลยค่ะ เมื่อคืนยังแบบว่ามาดูเซตอัป มาทำอะไรอย่างนี้หมดเลย ก็ขอให้ผ่านจุดนี้แล้วก็พักกันแป๊บหนึ่งก่อนค่ะ"

สินสอดเป็นอย่างไร

ตูน "สินสอดหรือคะ จริงๆ แล้วก็หมั้นกันตั้งแต่หนึ่งพฤษภาค่ะ เราเอาเลขหนึ่งห้าหนึ่งห้าของปีนี้นะคะ แล้วก็สมน้ำสมเนื้อเนาะ"

พีท "ก็หาด้วยตัวเอง ก็อาจจะไม่ได้เยอะมากครับ ก็มีรถเบนซ์"

ตูน "ก็มีรถเบนซ์ค่ะ แล้วก็มีเงินสดค่ะ"

กี่หลักบอกได้ไหม

ตูน "ก็ประมาณ เจ็ดหลักต้นๆ ค่ะ (หัวเราะ)"

พีท "อันนี้เก็บตังค์เองครับ ก็ได้เท่านี้ไปก่อน"

ตูน "น้ำพักน้ำแรงของเขา เราก็ภูมิใจ"

พีท "ใช่ครับ แล้วก็ในอนาคตก็ค่อยว่ากันอีกเรื่องหนึ่งครับ"

แหวนเพชรกี่กะรัต

ตูน "แหวน ต้องบอกว่าเนื่องจากพี่ตูนเป็นคนนิ้วเล็กมาก (หัวเราะ) แล้วก็โชคดีที่แบบ"

พีท "ก็กะรัตกว่า"

ตูน "กะรัตกว่าๆ แต่ว่าด้วยเราเอาน้ำที่ดีที่สุดค่ะ"

พีท "ก็เป็นดีคัลเลอร์ครับ"

เป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง

พีท "ก็มีกิจกรรมร่วมกันเยอะครับ ก็ก่อนหน้านี้ก็มีแพลนที่จะซื้อบ้าน ก็ดูที่ดิน ดูอะไร แต่ว่าก็ด้วย สถานที่ทำงานที่อยู่กันคนละที่ครับ เราก็เลยตัดสินใจแพลนที่จะไปซื้อ ไปอยู่คอนโดก่อน ช่วงที่อยู่คอนโดก็มีไปตกแต่ง ติดตั้ง ย้ายเข้ามาครับ ก็มีกิจกรรมทำร่วมกัน"

ในเรื่องของความรู้สึกล่ะเป็นอย่างไร

ตูน "จริงๆ ก็ต้องบอกว่าเรา พี่ตูนก็อยู่กับคุณพ่อคุณแม่มาตลอด พี่พีทเขาก็ คือเขาอยู่เมกามาเกือบสิบปีค่ะ ด้วยความที่อยู่ดีๆ จะมีคนหนึ่งเข้าไปอยู่ในชีวิตเขา มันก็คงต้องใช้เวลาปรับตัวกันและกัน แต่ก็ยังแบบ ยังไปมาหาสู่คุณแม่อยู่ สมมติเจ็ดวันอย่างนี้ค่ะ สมมติอยู่ด้วยกัน แพลนไว้ว่าอยู่ด้วยกันห้าวัน อีกวันหนึ่งไปอยู่บ้านพี่ตูน อีกวันหนึ่งไปอยู่บ้านพี่พีทค่ะ"

พีท "ด้วยพี่เป็นลูกคนเล็ก แล้วก็ตูนเขาเป็นลูกคนโตครับ คือมีความรู้สึกว่าเราไม่อยากทิ้งท่าน เราก็อยู่คอนโดบ้าง เสาร์อาทิตย์ก็ไปอยู่บ้านฝั่งคุณแม่ตูนบ้าง วันธรรมดา เอาใกล้ๆ ไปเล่นฟิตเนสเสร็จ ก็กลับมาอยู่ที่บ้านผมบ้างครับ จะได้ไม่รู้สึกห่างเหินครับ"

มีคำมั่นสัญญาอะไรให้กันบ้างไหม

ตูน "(หันไปพูดกับเจ้าบ่าว) คำมั่นสัญญา เร็ว บอกต่อหน้าสื่อมวลชน (หัวเราะ)"

พีท "คำมั่นสัญญา ก็รักน้องเขาตลอดไปนะครับ จะดูแลให้ดีที่สุด แค่นี้แหละครับ"

แล้ว ตูน ล่ะ

ตูน "ก็เช่นกันค่ะ ก็จะดูแลพี่พีทนะคะ แล้วก็จะรัก แล้วก็เป็นคนดีแบบนี้ตลอดไป"

พีท "ขอบคุณมากครับ"

จะกลับมาทำงานในวงการไหม

ตูน "ต้องบอกว่า ในวงการจริงๆ ก็คิดถึงนะคะ คิดถึงในวงการ แต่ว่าด้วยพอเราไปทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ มันก็จะค่อนข้างยุ่ง แล้วก็บางทีมีรายการติดต่อมาหรืออะไรอย่างนี้ ด้วยคิวด้วยอะไรมันไม่ได้ ตอนนี้ก็เลยไม่ค่อยได้เห็นหน้าพี่ตูนในทีวีค่ะ แต่ก็ยังคิดถึงอยู่ค่ะ"

ตูน เคยร้องเพลงให้ พีท ฟังไหม

ตูน "ตลอดเวลา (หัวเราะ)"

พีท "ถ้าอยู่ด้วยกันก็ไม่ค่อยครับ แต่ว่าถ้าสมมติว่าไปนั่งร้านอย่างนี้ครับ แล้วก็มีดนตรีสด พี่ตูนก็จะชอบขึ้นเวที แล้วก็ไม่ชอบลง ขึ้นแล้วก็ไม่ลง ต้องบอกว่าลงมาได้ละ (หัวเราะ)"

เพลงที่ ตูน ร้องแล้วประทับใจ คือเพลงอะไร

ตูน "คิดออกไหม"

พีท "คิดไม่ออกครับ (หัวเราะ) คิดไม่ออก"

ถ้าวันนี้จะมอบเพลงพิเศษให้ พีท จะร้องเพลงอะไร

ตูน "โอ้ จริงๆ ต้องบอกว่าเป็นเพลงประจำที่ขึ้นเวที ที่ตามร้านอาหารที่เราจะร้องประจำ อะไรอย่างนี้ เราก็จะร้อง ลมหายใจ ตลอดค่ะ"

ร้องสักท่อนได้ไหม

ตูน "ตายแล้ว (หัวเราะ) นักร้องคนนี้ไม่ได้ร้องมานานมากแล้ว (หัวเราะ)"

พีท "คิดว่าร้องให้พี่แล้วกัน"

ตูน "เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกอย่าง จะรักเธอไม่มีวันจาง ไปจากใจ ก็เพราะเธอคือลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง จะให้ทิ้งอะไร ก็ยอมทุกอย่าง จากนี้ ใจฉันจะมีแต่เธอ (หัวเราะ)"

ตูน "ขอบคุณค่ะ"

ช่วงเวลาของการเลี้ยงฉลองมงคลสมรสเริ่มต้นขึ้น โดยการเปิดวีทีอาร์เล่าเรื่องราวความรักของบ่าวสาว ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินเข้ามาด้วยกันท่ามกลางเสียงปรบมือของผู้เข้าร่วมงาน ภายในงานเจ้าบ่าวได้ร้องเพลง "ตะกุกตะกัก" ของวง "โน้ต ตูน" โดย ตูน ช่วยสามีร้องเพลงคู่กันทั้งรอยยิ้ม และเมื่อถึงช่วงตัดเค้ก ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเดินเคียงคู่กันอย่างช้าๆ นักร้องเสียงนุ่ม "ป๊อด - ธนชัย อุชชิน" หรือ "ป๊อด โมเดิร์นด็อก" ก็ปรากฏตัวขึ้น ร้องเพลง "เจ้าหญิง" ของ "บอย โกสิยพงษ์" ทำให้บรรยากาศในงานหวานละมุนขึ้นเป็นเท่าตัว

ก่อนที่บ่าวสาวจะเดินลงไปมอบเค้กให้แก่ผู้หลักผู้ใหญ่ด้านล่างเวที ทั้งคู่ก็ได้บอกรักกันและกัน โดยเจ้าบ่าวได้พูดกับเจ้าสาวว่า "ขอบคุณที่ฟ้าให้เราได้มาเจอกันนะครับ ก็จะใช้ชีวิตอย่างมีสติ อย่างที่คุณพ่อ ป๊ากับม้าสอน แล้วก็ปีหน้าอาจจะมีลูก แต่ไม่รู้จะมีกี่คน ก็อาจจะปล่อยตามธรรมชาติ แต่จะทำกิฟต์หรือเปล่าก็ไม่รู้ ก็ขอให้เรารักกันตลอดไป มีอะไรผมก็พยายามจะใจเย็นแล้วกันครับ" ฝ่ายเจ้าสาวก็พูดต่อด้วยเสียงสั่นเครือว่า "ซาบซึ้งนะคะ ขอบคุณที่รักที่รักกัน ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ของตูนนะคะ ขอบคุณป๊าม้านะคะ ป๊าม้าอบอุ่นมากๆ นะคะ ตูนมีความสุขมากๆ ที่ได้อยู่ในครอบครัวที่อบอุ่นแบบนี้นะคะ เรามีอะไรหลายๆ อย่างที่คล้ายกัน เราจะประคับประคองความรักของเราให้ดีที่สุดค่ะ ตูนรักพี่พีทมาก และตูนจะดูแลพี่พีทให้ดีที่สุดค่ะ ขอบคุณค่ะ" หลังจากนั้นทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวก็มอบจุมพิตให้แก่กันด้วยความรัก ท่ามกลางเสียงปรบมือของทุกๆ คน

บริเวณหน้างานประดับซุ้มดอกไม้สวยงาม มีโซฟาตัวยาวสีเบจตั้งไว้ให้แขกที่มาร่วมงาน ได้เข้าไปนั่งถ่ายรูปเป็นที่ระลึก การตกแต่งส่วนใหญ่ภายในงานจะเป็นโทนขาวชมพู เข้ากับชุดสีชมพูที่เพื่อนเจ้าสาวพร้อมใจกันสวมมา เพื่อทำให้งานแต่งงานครั้งนี้หวานอมชมพู เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความรัก อีกทั้งยังมีรูปคู่ของบ่าวสาวตั้งประดับอยู่ตามบริเวณทางเดินและทางเข้างาน ของชำร่วยในงานก็เป็นที่เปิดขวดไวน์ที่ออกแบบเป็นรูปหัวใจสวยงาม หากใครได้หยิบขึ้นมาใช้งานเมื่อไร ก็ต้องหวนนึกถึงภาพความทรงจำอันแสนหวานของงานแต่งงานของ ตูน และ พีท อย่างแน่นอน

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง