1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เต็ม อึ้ง ถูกแฟนเพลงดึงตกเวทีคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต

เต็ม อึ้ง ถูกแฟนเพลงดึงตกเวทีคอนเสิร์ตครั้งแรกในชีวิต

เพิ่งเสร็จจากการเดินสายแคมปัส Friends to Friends School Tour ร่วมกับ 3 นักร้องสาวเสียงดีอย่าง พลอย ณัฐชา, แอน ธิติมา และ เอิน กัลยกร สำหรับนักร้องหนุ่ม เต็ม - วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ จากสังกัดอังกอร์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ เจ้าของเพลงฮิต บอกได้ไหม ยังไม่ลืม และ รัก ในอัลบั้มล่าสุด ตามสบาย โดย เต็ม ได้พูดถึงการเดินสายทั่วประเทศให้ฟังว่า

"รู้สึกดีใจและปลื้มมากๆ ครับที่เพื่อนๆ น้องๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดีในทุกๆ ภาค ไม่ว่าจะเป็นภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน และภาคตะวันออก ทุกคนเป็นกันเองมาก ก็จะมีขี่มอเตอร์ไซค์ตามบ้างตื่นเต้นดีครับ แต่ก็กลัวเหมือนกันนะครับว่าน้องๆ จะถูกรถชน

ส่วนความประทับใจก็มีทุกที่ครับอย่างที่ภาคอีสาน น้องๆ เค้าจะให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีจะช่วยร้องเพลง ช่วยกรี๊ดกัน ที่ประทับใจเป็นพิเศษก็คือตอนที่ผมพักหลังจากร้องเพลงไปแล้ว 2 เพลง มีน้องผู้หญิงคนนึงเขียนจดหมายมาบอกว่าอยากให้พี่เต็มช่วยร้องเพลง ขอไม่เป็นเพื่อนเธอ ให้ฟังหน่อย พอผมออกไปหน้าเวทีผมก็เลยถามว่าใครเป็นคนเขียนจดหมายมา ปรากฏว่าทุกคนยกมือหมดเลยครับ ก็ดีใจนะครับที่น้องๆ ชอบเพลงของผม

ส่วนที่ภาคใต้น้องๆ ก็จะดูเรียบร้อยกันมาก คือน้องๆ จะนั่งร้องเพลงตามและก็กรี๊ดกันครับ ส่วนหน้าเวทีก็จะมีน้องๆ มาขอจับมือกันเยอะมากทั้งผู้หญิงและก็ผู้ชาย ซึ่งตอนนั้นมีน้องผู้ชายคนนึงน่ารักมากเลยครับ คือเค้ายืนอยู่ห่างจากหน้าเวทีมากแต่ว่าเค้าพยายามที่จะเบียดคนเพื่อที่จะเข้ามาจับมือผม พอเห็นผมก็เลยเอื้อมมือให้น้องเค้าจับมือ แต่พอเอื้อมมือไปไม่รู้ว่ามือใครต่อใครมาดึงจนผมตกเวทีเลยครับ ก็ตกใจเหมือนกันนะครับ เพราะว่าตั้งแต่ผมเล่นคอนเสิร์ตมาผมไม่เคยถูกแฟนๆ เพลงดึงตกเวทีเลย มีครั้งนี้แหละครับครั้งแรกในชีวิต ก็สงสารน้องๆ ที่อยู่ข้างหน้าเวทีนะครับ เพราะว่าถูกผมทับไปเต็มๆ เลย"

ความคิดเห็น