1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เกรท เสนอมุมอ่อนโยนในเพลงประกอบละคร คนละขอบฟ้า

เกรท เสนอมุมอ่อนโยนในเพลงประกอบละคร คนละขอบฟ้า

ลงจอให้ได้ชมกันแล้วสำหรับละครเรื่อง "คนละขอบฟ้า" โดยได้ "เกรท - วรินทร ปัญหกาญจน์" มาประกบ "ชิปปี้ - ศิรินทร์ ปรีดียานนท์" เป็นครั้งแรก ซึ่งทั้งสองคนก็ได้รับบทหนักทั้งคู่ โดยเฉพาะ ชิปปี้ ที่ต้องโดน เกรท ฉุดกระชากตลอดเวลา ทางด้านมิวสิกวิดีโอประกอบละครทั้ง 2 เพลง จึงได้นำเสนอในอีกมุมของความรู้สึกของตัวละคร เพื่อให้แฟนๆ ได้สุขใจกันบ้าง เพลงแรก "อย่ามองฉันเป็นคนอื่นได้ไหม" ศิลปิน "โอปอ - ประพุทธ์ พิมพามา" เพลงแทนความรู้สึกพระเอก และเพลง "สุดท้ายก็แพ้" จากเสียงหวานๆ ของนางเอกสาว

การถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ อย่ามองฉันเป็นคนอื่นได้ไหม จะได้เห็น เกรท ในมุมอ่อนโยน คอยดูแล ชิปปี้ อย่างใกล้ชิด แต่ยิ่งดูแลเท่าไรยิ่งกลับกลายเป็นความน่าเบื่อ บรรยากาศการถ่ายทำเริ่มต้นแต่เช้าไปจบลงตอนค่ำ แต่ทั้งสองคนก็ไม่มีบ่นแถมเข้ากันได้ดี จะมีหลุดขำบ้าง เพราะในละครจะไม่มีฉากให้หวานซึ้งแบบนี้ โดยเฉพาะฉากที่ ชิปปี้ ทำแก้วแตก เศษแก้วบาดนิ้ว เจ้านายอย่าง เกรท ต้องรีบมาทำแผลให้ ฉากนี้ ชิปปี้ ถึงกับหลุดขำออกมาด้วยความเขิน ต่อด้วยการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง สุดท้ายก็แพ้ ที่ ชิปปี้ ร้องเองและเป็นการร้องเพลงประกอบละครครั้งแรกด้วย สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะได้เห็นมุมของ ชิปปี้ ที่แพ้ให้กับความดีของ เกรท แต่ยังไม่กล้าแสดงออกมาให้เห็น

พระเอกหนุ่มเผยถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า "ปกติมิวสิกวิดีโอเพลงประกอบละครจะเป็นภาพละคร แต่สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงประกอบละคร คนละขอบฟ้า ทั้ง 2 เพลง จะเป็นเรื่องราวในอีกมุมหนึ่งของความรู้สึก ซึ่งในละครไม่มี เป็นความพิเศษที่มอบให้กับผู้ชม สำหรับมิวสิกวิดีโอทั้ง 2 เพลง ก่อนถ่ายเราก็จะต้องคุยกันก่อนว่าคาแรกเตอร์ควรเป็นยังไง เพราะมุมอ่อนโยนแบบนี้ในละครจะไม่มีเลย เราควรแสดงแบบไหนให้เป็นตัวละครนั้นอยู่ แต่ด้วยความที่เราสนิทกัน ก็ปรับไม่ยากและไม่อายมาก เริ่มต้นจากปรับอารมณ์ให้ทุกอย่างดูมีความอบอุ่นขึ้น คอยดูแล ชงกาแฟ ทำแผล ห่มผ้าให้ ประมาณนี้ แต่ชิปปี้ก็ยังไม่ใจอ่อน ออกไปทางรำคาญมากกว่า ซึ่งหลังจากที่ปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ชมกัน หลายๆ คนก็ชอบ บอกว่าแปลกดี ก็รู้สึกดีและมีกำลังใจมากขึ้นครับ"

ความคิดเห็น