1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ได้เวลาแห่งความสนุกแบบ Nestival กับ ก๊อตเซเว่น

ได้เวลาแห่งความสนุกแบบ Nestival กับ ก๊อตเซเว่น

ได้เวลา "จินยอง" (Jinyoung) "ยองแจ" (Youngjae) "มาร์ค" (Mark) "เจบี" (JB) "แบมแบม - กันต์พิมุกต์ ภูวกุล" "แจ็กสัน" (Jackson) "ยูคยอม" (Yugyeom) จาก "ก๊อตเซเว่น" (GOT7) มาสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนๆ อย่างเต็มที่ กับ "GOT7 Thailand Tour 2017 Nestival" โดยทั้ง 7 หนุ่มได้มาร่วมงานแถลงข่าวซึ่งจัดขึ้นโฟร์โนล็อค เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

แนะนำตัวอย่างเป็นทางการ

ทุกคน "ก๊อตเซเว่นสวัสดีครับ พวกเราคือก๊อตเซเว่น (ภาษาไทย)"

จินยอง "คิดถึงคนไทยทุกคน จินยองนะครับผม (ภาษาไทย)"

ยองแจ "สวัสดีครับ ยองแจครับ"

มาร์ค "มาร์คเองครับ"

เจบี "สวัสดีครับ เจบีครับ"

แบมแบม "สวัสดีครับ แบมแบมนะครับ"

แจ็กสัน "คุณชื่ออะไร แจ็กสันครับ"

ยูคยอม "สวัสดีครับ ยูคยอมครับ"

รู้สึกอย่างไรบ้างที่โอกาสได้มาพบกับแฟนๆ ชาวไทย

เจบี "ไม่ได้มาประเทศไทยประเทศ 4 เดือนแล้ว ถ้าเป็นคอนเสิร์ตก็ไม่ได้มาประเทศไทยแล้วประมาณปีหนึ่ง ครั้งนี้พิเศษมาก เพราะตั้งใจเตรียมมามากๆ แล้วเป็นครั้งแรกที่มีทัวร์ได้ไปหลายๆ ภาคของประเทศไทย หวังว่าทุกคนที่มาในงานจะสนุกสนานไปพร้อมๆ กับพวกผมครับ"

ยองแจ "รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ เพราะว่าได้ยินมาว่าเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่ได้มีคอนเสิร์ตในทุกๆ ภาคของประเทศไทย ก็เลยตั้งใจเตรียมมาเพื่อตอบแทนความรักของทุกคนครับ"

คำว่า Nestival มีที่มาอย่างไร

แบมแบม "คำวา Nestival ย่อมาจากคำว่า Festival แล้วคำว่า Nest ที่แปลว่า รังนก มาผสมกันครับผม ก็เลยเรียกว่า Nestival นะครับ นี่ก็คือพ่อนก (ชี้ตัวเองและสมาชิกในวง) และนี่ก็คือลูกนกทั้งหลาย (ชี้ไปทางแฟนๆ)"

ลองพูดภาษาท้องถิ่นกันหน่อย

จินยอง "กึ๊ดเติงเปิ้นก่อ เปิ่นกึ้ดเติงตั๋วเน่อ"

ยองแจ "มานุกกันม้าย"

มาร์ค "งานนี้ม่วนคัก ม่วนหลาย อย่าหาว่าอ้ายบ่บอกเด้อ"

เจบี "อากาเซ ข่อยอยากเจอหล้ายหลาย"

แจ็กสัน "อากาเซบายดีม้าย ขอบคุณครับ"

ยูคยอม "เปิ้นฮักตั๋วขนาด แล้วมาป๊ะกันเน้อ"

แบมแบม "เรามารักกัน"

อยากทำอะไรในไทยบ้าง

แจ็กสัน "ไปร้านกาแฟ (พูดถึงร้านของครอบครัว แบมแบม) ไม่ต้องบอกก็รู้ใช่ไหมว่าร้านไหน อากาเซไทยทุกคนรู้อยู่แล้ว ไม่ต้องบอกก็รู้ เจ้าของขายาวมาก"

อยากบอกอะไรกับแฟนๆ

แบมแบม "พวกผมรู้สึกเป็นเกียรติ เพราะพวกผมก็ตั้งใจทำเพลง ทำเพอร์ฟอร์แมนซ์ ทำอะไรใหม่ๆ ให้หลายคนไม่ผิดหวัง พวกผมก็ต้องใช้การซ้อมอย่างหนัก ใช้เวลาในการซ้อม พอผลตอบรับดี ก็ทำให้ผมมีพลังที่จะทำอัลบัมต่อไปให้ดีขึ้น อยากขอบคุณทุกๆ คนที่คอยสนับสนุนก๊อตเซเว่นมาโดยตลอด รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ขอบคุณมากครับ"

เชิญชวนแฟนๆ ทุกภาคมาร่วมสนุกด้วยกัน

เจบี "รอบนี้สัญญาเลยว่าสนุกแน่นอน ทัวร์นี้ไม่มีผิดหวัง อยากให้ทุกคนมาสนุกกับพวกเรา พวกเราตั้งใจเตรียมมากๆ เพื่อทุกคนในประเทศไทย"

ผลงานต่อไปในอนาคต

แบมแบม "ภายในปีนี้พวกผมตั้งใจกันทำเพลงดีๆ ออกมาให้ทุกคนฟังกันอีกสักรอบหนึ่ง เดี๋ยวพยายามจะให้ทันภายในปีนี้ ทำอัลบัมดีๆ ออกมาอีกรอบหนึ่งให้ทุกคนได้ติดตามกัน อยากให้ทุกคนมาสนุกกันที่งานเนสติวัลกันก่อนนะครับ"

GOT7 Thailand Tour 2017 Nestival จะเกิดขึ้นใน 4 ภูมิภาค ได้แก่ วันที่ 3 มิถุนายน 2560 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์นครราชสีมา วันที่ 4 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เชียงใหม่ วันที่ 17 และ 18 มิถุนายน 2560 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี วันที่ 20 มิถุนายน 2560 ณ ศูนย์กีฬาสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต จำหน่ายบัตรทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บัตรราคา 1,800 2,800 3,800 4,800 5,800 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น