1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เอสดีเอฟ งัดประสบการณ์จริงใส่เพลง ยินดีที่ได้รัก

เอสดีเอฟ งัดประสบการณ์จริงใส่เพลง ยินดีที่ได้รัก

3 หนุ่มวงร็อกจากวง "เอสดีเอฟ" (S.D.F.) ประกอบด้วย "แชมป์ - นิตินันท์ จันทรเดชา" (ร้องนำ) "แฮ็ค - ฐาปนา ณ บางช้าง" (กีตาร์) และ "ไท - จีรศักดิ์ ไฝสิงห์" (เบส) จากค่ายแกรนด์มิวสิก ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ที่หายหน้าหายตาไปปีกว่า ครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมกับซิงเกิลเพลงใหม่ "ยินดีที่ได้รัก" มาพร้อมกับแนวดนตรีที่แข็งแรง รวมไปถึงการร้องที่เข้มข้นขึ้น โดย แชมป์ แง้มอีกว่าเพลงนี้มาจากประสบการณ์จริงของเจ้าตัว แถมมิวสิกวิดีโอยังได้ "เบอร์รี่หญิง - จุฑารัตน์ ทวนทอง" มาแสดงอีกด้วย

นักร้องหนุ่มเผยว่า "มีวันหนึ่งผมรื้อเก็บของในห้องจนไปเจอรูปแฟนเก่าตอนช่วงมหาวิทยาลัย แล้วรูปเยอะมากช่วงนั้น จนรู้สึกว่าความรู้สึกดีๆ ในตอนนั้นเกิดขึ้นมาแล้วเราก็รู้สึกเศร้าในเวลาเดียวกัน คือความรักของผมในช่วงนั้น ต้องบอกเลยว่ามันเหมือนกับเป็นความยินดีที่เขาไปเจอคนที่ใช่ แล้วเขามีความสุข ก็เลยเป็นเรื่องที่แบบว่ายินดีให้กับเขาประมาณนั้น ก็เลยรู้สึกว่าอยากถ่ายทอดเป็นเพลงนี้ออกมาให้ได้ฟัง"

แชมป์ ยังเล่าว่าทุ่มเทมากๆ เพื่อถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ "เราไม่คิดว่าเส้นทางความรักของเราจะไปตรงกับใครหลายๆ คน มันเหมือนกับเราเป็นตัวแทนให้กับพวกเขาเลยก็ว่าได้ และต้องบอกก่อนเลยว่ากว่าที่เพลง ยินดีที่ได้รัก จะออกมาเป็นเอ็มวีอย่างที่ได้เห็นกันนี้ พวกเราเอสดีเอฟและทีมงานทุกคนทำงานกันหนักจริงๆ สำหรับเพลงนี้โลเคชันเป็นแฟลต โรงพยาบาลเก่า และในเรื่องของห้องน้ำที่ไม่ค่อยเอื้อเท่าไร ตลอดระยะเวลาการถ่ายทำยาวนานกว่า 48 ชั่วโมง ด้วยสภาพอากาศที่ทั้งร้อน ฝน พายุ พวกเราทุ่มเทมากจริงๆ ครับ"

ความคิดเห็น