1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แฮร์รี พาแฟนๆ สนุกสุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตในไทย

แฮร์รี พาแฟนๆ สนุกสุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ตในไทย

หลังจากเปิดขายบัตรล่วงหน้าเป็นเวลาเกือบปี ในที่สุดก็ได้เวลาคอนเสิร์ต "Harry Styles Live on Tour" ของศิลปินหนุ่มมากความสามารถ "แฮร์รี สไตล์ส" (Harry Styles) เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2561 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี คอนเสิร์ตในครั้งนี้ แฮร์รี ได้มามอบความสนุกสนานให้กับแฟนๆ อย่างแรงดีไม่มีตก ซึ่งทุกคนก็ให้ความร่วมมือกับเจ้าตัวในการร่วมสนุกได้เป็นอย่างดี เริ่มต้นคอนเสิร์ตมาด้วยวง "วอร์เพนต์" (Warpaint) ซึ่ง 4 สาวนักดนตรี "เอมิลี โคคอล" (Emily Kokal) "เทเรซา เวย์แมน" (Theresa Wayman) "เจนนี ลี ลินด์เบิร์ก" (Jenny Lee Lindberg) และ "สเตลลา มอซกาวา" (Stella Mozgawa) ได้แสดงเพลง อาทิ "Love Is To Die" และ "New Song"

เมื่ออุ่นเครื่องจนเริ่มร้อนก็ได้เวลาเข้าสู่คอนเสิร์ตของ แฮร์รี ที่เปิดตัวมาด้วยเพลง "Only Angel" พร้อมกับลีลาการเต้นเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี ต่อกันที่ "Woman" และ "Ever Since New York" ที่มาพร้อมกับกีตาร์หนึ่งตัว เพลงช้าๆ ซึ้งๆ อย่าง "Two Ghosts" และเพลงจังหวะสนุก "Carolina" "Stockholm Syndrome" แล้ว แฮร์รี นำพาทุกคนกลับเข้าสู่เพลงช้าอีกครั้งด้วยเพลง "Just a Little Bit of Your Heart" ตามด้วยเพลง "Medicine" ที่ฉายเสน่ห์ความน่ารักของเขาออกมา เจ้าตัวส่งเสียงไพเราะผ่านเพลงซึ้งอย่าง "Meet Me in the Hallway" "Sweet Creature" ที่หลังจากจบเพลง แฮร์รี ได้พูดว่า "ขอบคุณครับ" และ "ส่งเสียงหน่อย" เป็นภาษาไทย ก่อนจะเป็นเพลง "If I Could Fly" และเริ่มเร้าดนตรีให้สนุกด้วยเพลง "Anna"

นักร้องหนุ่มได้นำธงสีรุ้งออกมาในเพลง "What Makes You Beautiful" พร้อมทั้งส่งมอบพลังให้กับทุกคนด้วยเสียงร้องที่หนักแน่น ถัดมาเป็นเพลง "Sign of the Times" ที่แฟนๆ ยกแสงไฟขึ้นมาโบกไปมาตามจังหวะดนตรี เข้าสู่ช่วงสุดท้ายด้วย "From the Dining Table" เพลงสนุกสนาน "The Chain" และ "Kiwi" ที่ แฮร์รี ทั้งร้องทั้งเต้นอย่างสนุกสุดเหวี่ยง และยกมือไหว้เมื่อจบเพลงเช่นเดียวกับหลายๆ เพลงในคอนเสิร์ต ทางด้านของแฟนๆ มีการส่งหมอนรูปกีวีเข้ากับชื่อเพลงขึ้นไปให้หนุ่มคนนี้ถืออีกด้วย เป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้อย่างมีรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง