1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

รักหมากับ A Cappella 7 โครงการบันเทิงที่แถมบุญกุศล

รักหมากับ A Cappella 7 โครงการบันเทิงที่แถมบุญกุศล

ไม่ใช่แค่จะมีเสียงดีเท่านั้น แต่ยังมีความคิดดีๆ ที่น่าชื่นชมอีก สำหรับ 5 หนุ่มตัวโน้ตอารมณ์ดีที่มีความสามารถทางดนตรีอย่างล้นหลาม เดียร์ - นักรบ แนวณรงค์, ต้น - เมธี อภินันท์ธรรม, แม็ค - ศรัณย์ วงศ์น้อย, ทิม - อาทิตย์ พิบูลธรรม และ โอปอล์ ตันตยานุสรณ์ ซึ่งมารวมตัวกันในนาม A Cappella 7 (อะ-แค็บ-เป-ล่า-เซ-เว่น) สังกัด อาร์เอส.ฯ เพราะตอนนี้ได้มีการริเริ่มกิจกรรมเด็ด ที่นอกจากจะได้ความบันเทิงยังแถมกุศลอีกเพียบ กับโครงการที่มีชื่อเก๋ๆ ตรงตัวว่า รักหมากับ A Cappella 7

โครงการ รักหมากับ A Cappella 7 เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง 5 หนุ่มศิลปิน A Cappella 7 กับกลุ่ม ART (Animal Rescue Team) ซึ่งเป็นองค์กรที่จัดตั้งขึ้นโดย คุณกรกนก สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผนึกกำลังกับ คณะสัตวแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นสำหรับกลุ่มคนที่รักสุนัข และชื่นชอบเสียงเพลงโดยเฉพาะ ซึ่งรูปแบบงานจะจัดเป็นปาร์ตี้ในสวน เน้นความเป็นกันเองของทุกคนที่มาร่วมกิจกรรม โดยงานจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2545 ตั้งแต่เวลา 14.00 น.

นอกจากนี้ ยังมีการให้ข้อมูลระเบียบของ กทม. ฉบับล่าสุดเรื่องการฝังชิพสุนัข และการจดทะเบียนสุนัขที่กำลังจะมีผลบังคับใช้ในสิ้นปีนี้อีกด้วย นอกจากนี้ภายในงานยังจะมีศิลปินดาราจำนวนมาก นำของรักของหวงมาให้ผู้ร่วมงานได้ประมูล ซึ่งรายได้จะมอบให้กับกลุ่ม ART เพื่อเป็นทุนในการทำประโยชน์แก่สุนัขต่อไป

แฟนเพลงที่อยากร่วมโครงการนี้ กติกานั้นไม่ยาก เพียงแค่ส่งรูปถ่ายตัวคุณคู่กับสุนัขตัวโปรด บอกชื่อของทั้งคุณและสุนัขตัวนี้ พร้อมเขียนคำขวัญรณรงค์ให้ทุกคนรักสุนัข และเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อกลับสะดวก ส่งมาที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อาร์เอส. โปรโมชั่น จำกัด 419/1 อาคารเชษฐโชติศักดิ์ ซ.ลาดพร้าว 15 จตุจักร กรุงเทพฯ 10900 วงเล็บมุมซองว่า รักหมากับ A Cappella 7 ซึ่งรูปถ่ายทุกรูปจะถูกนำไปติดบอร์ดแสดงในงาน และสำหรับ 10 คำขวัญที่โดนใจ A Cappella 7 ที่สุด จะได้รับรางวัลในวันงานเป็นเสื้อยืด A Cappella 7 ซึ่งทางทีมงานจะติดต่อแจ้งผู้ชนะภายในวันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2545

เดียร์ นักรบ เจ้าของน้ำเสียงร้องนำในเพลง ด็อก และเป็นผู้แต่งเพลงนี้ ได้กล่าวชักชวนว่า "ผมอยากให้ทุกคนที่มีความรักหมาอยู่ในหัวใจ เข้ามาร่วมโครงการ รักหมากับ A Cappella 7 ด้วยกัน เพราะนอกจากจะได้มาสนุกสนานกับบทเพลงของพวกเรา และได้มาฟังการสนทนาที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับการเลี้ยงหมามากขึ้นแล้ว ยังได้ร่วมกันสร้างกุศลโดยประมูลของรักของหวงจากศิลปินมากมายอีกด้วย ซึ่งรายได้ก็จะมอบให้ทางกลุ่ม ART เพื่อนำไปใช้จ่ายในสิ่งที่ จำเป็นต่อการทำประโยชน์และช่วยเหลือสุนัขต่อไป ผมเชื่อว่าทุกคนที่รักสุนัขและรักเสียงเพลงของพวกเรา คงไม่พลาดที่จะมาร่วมโครงการดีๆ แบบนี้นะครับ"

อย่าพลาดเข้าร่วมโครงการดีๆ อย่าง รักหมากับ A Cappella 7 และติดตามผลงานเพลงของ A Cappella 7 (อะ-แค็บ-เป-ล่า-เซ-เว่น) ได้ทุกแผงเทปวันนี้

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง