1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โจ้ ธณรัฐ ส่งเพลงเป็นกำลังใจ ให้ชาวไทยฟื้นวิกฤติน้ำท่วม

โจ้ ธณรัฐ ส่งเพลงเป็นกำลังใจ ให้ชาวไทยฟื้นวิกฤติน้ำท่วม

ส่งเพลงมาให้ฟังไปแล้ว 3 เพลง ไม่ว่าจะเป็นเพลง ดอกไม้ บอกรักในใจ และ อากาศ สำหรับหนุ่ม โจ้ - ธณรัฐ ปิ่นเวหา ตอนนี้ โจ้ เลยเตรียมส่งเพลงที่ 4 มาตอบแทนแฟนๆ ที่ให้การตอบรับอบอุ่นเสมอ และที่พิเศษกว่านั้นคือ ส่งเพลงนี้มาเป็นกำลังใจให้ชาวไทยทั่วประเทศ ที่เพิ่งผ่านพ้นเหตุการณ์น้ำท่วมมาด้วย โดย โจ้ กล่าวถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า

"เพลงนี้ชื่อเพลง จะอยู่กับเธอจนเธอไม่มีน้ำตา ครับ เป็นเพลงกลางๆ ไม่ช้าไม่เร็ว ฟังสบายๆ แต่ที่ผมชอบที่สุดคือเนื้อหาของเพลงครับ ผมว่าคล้ายกับตัวผม คือ ผมก็เป็นแค่คนธรรมดาๆ คนหนึ่ง ถึงผมจะไม่สามารถให้ความช่วยเหลือที่ยิ่งใหญ่กับใครได้ บางครั้งคำพูดของผมไม่สามารถทำให้อะไรๆ ดีขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่ผมทำได้คือผมจะขอเป็นกำลังใจให้ครับ

เหมือนท่อนหนึ่งที่เพลงบอกว่า จะอยู่กับเธอจนเธอไม่มีน้ำตา จะอยู่กับเธอจนวันที่ฟ้าไม่มีฝน จะต้องเจ็บช้ำสักกี่ครั้ง จะต้องเหน็บหนาวสักกี่หน แค่ขอได้เป็นคนอยู่ข้างเธอ ผมว่าเนื้อหากินใจและเป็นกำลังใจดีมากครับ ตอนที่อ่านเนื้อเพลงครั้งแรกก็ชอบแล้ว พอได้ร้องจริงก็ยิ่งชอบใหญ่ ขอบคุณแฟนเพลงและเพื่อนๆ ทุกคนที่ชอบเพลงของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมอยากให้ทุกคนลองฟังเพลงนี้ และผมก็อยากมอบเพลงนี้ให้กับชาวไทยทั่วประเทศที่เพิ่งผ่านวิกฤติการณ์น้ำท่วมด้วยครับ ผมขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆ คน ขอให้เข้มแข็งนะครับ"

ความคิดเห็น