1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อธิษฐาน อัลบั้มเพลงร็อคครั้งแรกในชีวิตของ โอ๋ - ศรุตยา

อธิษฐาน อัลบั้มเพลงร็อคครั้งแรกในชีวิตของ โอ๋ - ศรุตยา

ประเดิมเป็นเบอร์แรกแห่งปีม้ากับสาวหน้าหวาน เสียงดี ที่มีรางวัล นักร้องชนะเลิศ จาก เรดิโอโหวต แซตเทิลไลท์ การันตีคุณภาพ และวันนี้กับอัลบั้ม อธิษฐาน อัลบั้มเพลงร็อคครั้งแรกในชีวิตของ โอ๋ - ศรุตยา ดวงสร้อยทอง จากค่าย มอร์ มิวสิค

นับเป็นก้าวที่สอง หลังจากที่ โอ๋ ได้เคยฝากผลงานเพลงไว้กับอัลบั้มชุดแรก โอ๋ - แอน จากค่าย กรีนบีนส์ ระยะเวลาที่ห่างหายไปจากอัลบั้มแรก จนมาถึง อัลบั้ม อธิษฐาน เป็นช่วงเวลาของการค้นหาความเป็นตัวตนที่แท้จริงของ โอ๋ - ศรุตยา และเมื่อได้ต้นสังกัดอย่าง มอร์ มิวสิค ดนตรีร็อคที่อยู่ในหัวใจของ สาวน้อยหน้าหวาน โอ๋ - ศรุตยา ก็เริ่มบรรเลง จากเพลงแรกที่มีชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม คือ เพลง อธิษฐาน เพลงร็อคจังหวะสนุกๆ ที่อัดแน่นด้วยเนื้อหา แบบมีสาระ

"แฟนเพลงอาจจะงงๆ กับงานเพลงชุด อธิษฐาน ของ โอ๋ กันไม่น้อย เพราะเมื่อชุดแรกที่โอ๋ออกอัลบั้ม ภาพลักษณ์ของ โอ๋ จะแตกต่างกับงานเพลงชุดใหม่นี้อย่างสิ้นเชิง อัลบั้ม อธิษฐาน โอ๋ พูดได้เลยว่า เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของ โอ๋ เลยก็ว่าได้นะคะ ทั้งสไตล์การแต่งตัว การแต่งหน้า หรือแม้กระทั่งวิธีการร้อง การทอดเสียงในจังหวะของดนตรีร็อค แตกต่างจากที่โอ๋เคยร้อง

ส่วนแนวคิดของอัลบั้มที่วางไว้ ก็ไม่มีอะไรมากมายค่ะ พี่ๆ ทีมงานจะเน้นโครงสร้างของเพลงที่ฟังง่ายๆ แต่หนักแน่น ซึ่งฟังแล้วจะรู้สึกถึงความชัดเจน ทั้งเนื้อหาของเพลงและท่วงทำนองของภาคดนตรี ซึ่งเมื่อก่อน โอ๋ จะร้องในแนวป็อป แต่พอมาเป็นอัลบั้ม อธิษฐาน คือ การก้าวเข้าสู่ดนตรีภาคร็อคอย่างเต็มตัว แล้ว โอ๋ ก็ปลื้มกับอัลบั้มชุดนี้มากๆ ค่ะ เพราะได้มีส่วนร่วมในการคิด อีกทั้งมุมมองต่างๆ ที่ โอ๋ ได้เห็น ได้สัมผัส ก็นำมาปรับปรุงแก้ไข เพิ่มเติม อย่างละเล็กอย่างละน้อย แต่ที่เด่นชัดเลย เห็นจะเป็นวิธีการร้องนี่แหล่ะค่ะ

โอ๋... ขอฝากผลงานเพลงชุด อธิษฐาน ไว้ให้แฟนๆเพลงด้วยนะคะ และอยากให้แฟนเพลงได้พิสูจน์งานจากค่าย มอร์ มิวสิค ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคมนี้ ทั่วประเทศเลยนะคะ" โอ๋ กล่าว

ความคิดเห็น